Minh tinh 41 tuổi gợi cảm và bay bổng trên cánh đồng hoa, như một nàng thơ khơi gợi đầy đam mê.

Hãng nước hoa Guerlain của Pháp vừa giới thiệu video quảng cáo mới với hình ảnh ấn tượng của nữ diễn viên Angelina Jolie. Trong chiếc váy trắng tinh khôi, ngôi sao The Wanted thả hồn trên cánh đồng hoa oải hương buổi sớm. Ánh mắt, nụ cười đẹp mê hồn. Ở một vài khoảnh khắc, cô cởi đồ, để lộ đôi chân dài, lưng trần sexy và những hình xăm. Jolie trở thành nàng thơ quyến rũ, khơi gợi cảm hứng cho chàng trai Pháp chế tác loại hương thơm mới.

jolie-1-3805-1488272067.jpg

Jolie trong video quảng cáo nước hoa của Pháp.

Angelina Jolie được mời làm gương mặt đại diện của dòng nước hoa Mon Guerlain từ năm nay. Hôm 26/2, hãng cũng tiết lộ một số hình ảnh quảng bá sản phẩm của Jolie. Trong những bức ảnh đen trắng bán nude, nữ minh tinh đẹp bí ẩn, mặn mà.

Video quảng cáo của Angelina Jolie

Nhiếp ảnh gia Will Camden chia sẻ cảm xúc khi làm việc với Angelina Jolie: "Hình ảnh của Angelina khi đại diện cho Mon Guerlain thể hiện tinh thần của những phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, truyền cảm hứng và thu hút sự ngưỡng mộ. Thật vinh dự khi được làm việc với cô ấy".

jolie2-3915-1488272067.jpg

Cô thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút trong những bức hình quảng cáo.

Angelina sẽ đóng góp toàn bộ số tiền cát-xê từ hợp đồng quảng cáo nước hoa vào một trong các quỹ từ thiện của cô. 10 năm trước, "bà Smith" cũng nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho hãng Shiseido của Nhật và quyên hết tiền vào công việc thiện nguyện.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022