Mới đây, thông tin từ một người bạn của Harry Lu cho biết, anh chàng gặp phải tai nạn xe sáng ngày 25/2 và hiện nằm cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

harry-lu-1-7386-1488026627.jpg

Nam diễn viên Harry Lu.

Quản lý của Harry Lu xác nhận thông tin  trên là chính xác. Người này cho biết, nam diễn viên bị gãy xương mũi, gương mặt bị biến dạng. Hiện Harry nằm trong phòng cách ly đặc biệt, thở bằng máy và không ai được vào thăm, kể cả gia đình.

Người này cho biết, Harry Lu gặp tai nạn khi đang lái xe một mình ở khu vực gần nhà thuộc quận 7, TP HCM. Khi sự việc xảy ra, một số hàng xóm thông báo cho gia đình Harry Lu gần đó và đưa anh chàng đến bệnh viện để cấp cứu. "Vì mọi thứ đang khá rối, cũng chưa biết là Harry Lu bị xe gì tông. Hiện không ai được tiếp xúc nên phải chờ Harry tỉnh lại thì mới hay".

Theo đại diện của Harry Lu, với tình hình sức khỏe hiện tại Harry Lu sẽ phải tạm ngưng lại mọi công việc từ chụp hình, làm gương mặt đại diện đến các dự án phim. "Hiện mình phải liên hệ với tất cả mọi đối tác mà Harry Lu đang làm việc để xin lỗi, thông báo để tạm ngưng lại công việc một thời gian", người này cho hay.

Người nhà của Harry Lu dự định sẽ cho anh chàng nằm viện từ 5 - 6 ngày để theo dõi tình hình. Sau đó sẽ đưa nam diễn viên về Đài Loan để tiếp tục điều trị.

Đạo diễn Luk Vân - một người thân cận của Harry Lu cũng bày tỏ sự lo lắng khi biết tin. "Hiện Luk cũng chỉ mới nắm được tình hình sức khỏe của cậu ấy qua quản lý. Vì chưa thể vào thăm Harry Lu được nên mọi người cũng chỉ mong sẽ không có gì nguy hiểm, và cậu ấy sẽ mạnh mẽ để vượt qua chuyện này".

Harry Lu (sinh năm 1990, cao 1m83) là mẫu nam người gốc Đài Loan, từng học trường đại học RMIT TP HCM. Anh chàng sở hữu gương mặt thư sinh, nụ cười tỏa nắng. Thần tượng là bộ phim điện ảnh đầu tay anh chàng tham gia với tư cách là một diễn viên. Kế đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn qua các bộ phim như Hương Ga, Trở về 3. Gần đây, Harry Lu được yêu mến khi tham gia đóng vai chính phim 4 năm 2 chàng một tình yêu (đạo diễn Luk Vân).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022