Những ngày qua, cộng đồng mạng phát sốt với tin đồn Andrea Aybar "đi khách" với một người đàn ông 65 tuổi với giá hàng ngàn đô. Thông tin này được một trang tin chuyên về tin tức showbiz Việt đăng tải với đầy đủ hình ảnh, dẫn chứng. Thậm chí trong đoạn chụp tin nhắn còn có số điện thoại, tài khoản ngân hàng của Andrea,...và rất nhiều thông tin cá nhân của cô. Nhiều cư dân mạng cũng bán tính bán nghi trước thông tin trên nên đã kiểm tra lại số điện thoại được cung cấp trên một ứng dụng mạng thì ra kết quả tài khoản của Andrea đang sử dụng.

Chính vì thế, độ tin cậy của câu chuyện được tăng lên rất nhiều và cư dân mạng đã dành cho Andrea những lời lẽ không mấy tốt đẹp vì chuyện này. Thông tin được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội nhiều ngày qua nhưng Andrea vẫn không lên tiếng phản hồi.

22519096_10208498077404130_221086393781249189_n.jpg

Andrea đã bị chí trích rất nhiều về sự việc trên

Mãi đến ngày hôm nay cô mới chính thức có phát ngôn về sự việc. Cụ thể, Andrea chia sẻ mình không bao giờ thực hiện hành động trên và những thông tin của cô bị rò rỉ là những thông tin được cô lưu trên chiếc điện thoại đã mất trước đó. Điện thoại của cô không hề cài đặt mật khẩu, chính vì thế người xấu hoàn toàn có thể lấy được thông tin của cô để tạo dựng tin đồn một cách dễ dàng.

Cô cũng khá cứng tay khi chia sẻ đã báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng và sớm hoàn thành hồ sơ khởi kiện.

26733777_10209035285794004_582268731825980226_n.jpg

Người đẹp cũng đã có những phát ngôn chính thức về vụ việc, khẳng định không bao giờ có chuyện đi khách

Toàn bộ bài chia sẻ của Andrea được cô đăng tải trên trang cá nhân:

Người ta bảo là bạn chỉ cần có trách nhiệm với những gì mình nói.Hoặc những gì bạn làm. Mình đã khá là quen với cái việc bị mọi ng châm chích quá khứ của mình. NHƯNG!!!

Họ nói những chuyện có thật, và đó là những lỗi lầm của mình trong quá khứ. Chuyện đã qua rồi nhưng họ cứ nhai đi nhai lại thì mình cũng phải chấp nhận và luôn luôn thẳng thắn thừa nhận cũng như rút kinh nghiệm và gửi lời xin lỗi nếu có làm ai thất vọng! Mình nghĩ là những hậu quả cũng đã là bản thân mình tự nhận về hết rồi . Mình không làm nên mình cũng chẳng muốn giải thích hay thanh minh gì cả đâu, tin hay không ai chơi với mình biết mình rồi thì sẽ hiểu. Điện thoại thì mình bị mất, cũng đã post báo mất điện thoại cách đây không lâu rồi. Máy thì không bao giờ cài mật khẩu. Địa chỉ nhà và tài khoản ngân hàng thì luôn để chung vào mục note. Ảnh thì 26.000 cái . Trong đó ảnh hộ chiếu thì cứ phải tầm 100 cái ảnh là xuất hiện 1 lần . Còn ai chơi và quen biết mình mà còn inbox hay nhắn tin gọi điện hỏi thăm xem vụ việc kia đúng hay không thì mình hứa với bạn đấy sẽ là câu nói cuối cùng của bạn dành cho tôi. Dù bạn có thân đến mấy. Bố mẹ chưa bao giờ để mình thiếu thốn gì cả. Nếu tôi muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 9 năm trong nghề chắc tôi được mua cho tầm chục cái nhà rồi, túi hiệu cả tủ, xe hơi cũng phải vài cái. Hơn mình 1, 2 tuổi cũng có và đẹp trai luôn. Nhưng cơ bản là người ta tìm đến mình mà đã đặt luôn vấn đề tiền là mình đã có cảm giác là bị khinh và không có tiếng nói. Nên thôi. Trẻ và đẹp trai mà cũng để làm ví dụ thì cái chuyện KINH TỞM đi ngủ với 1 người bằng tuổi ông nội mình thì thôi phần này nó bị vui tính quá rồi nhé miễn bàn.

Trong cái thời kì đỉnh cao, lời mời và lời dụ dỗ đâu phải là ít. Nhưng khổ là bị cái mê trai đẹp, hotboy, nên nhiều lúc mình còn sẵn sàng lấy tiền đi làm CHÂN CHÍNH của mình để nuôi luôn cả người yêu miễn là mình được sống thoải mái và không phải sợ hay bị phụ thuộc vào ai. Đen lắm không làm chủ được cảm xúc thì cùng lắm là đánh nhau với người yêu giữa đường thôi. Đó là lí do vì sao trước giờ tôi rất mạnh miệng và thẳng tính, vì ngoài bản thân mình ra chả có ai nuôi mình cả, chả có ai bên cạnh mình lo cho mình cả nên mình chả phải sợ ai cả!

Mình đã giải quyết xong vấn đề của mình. Bên trang đăng tin cũng đã phát hiện là tin nhắn ko phải của mình nên đã gỡ bài xuống. Mình đã cắn răng chịu đựng khi bị bôi nhọ danh dự của mình những ngày qua và nghĩ điều tốt nhất nên làm lúc đấy là lẳng lặng thu thập chứng cứ và kiện ra tòa. Những người dàn dựng để vu khống An đã được/bị công an tạm giữ để mình hoàn thành nốt hồ sơ khởi kiện. Và mình cũng sẽ có bài dành riêng tặng bạn.

Em xin hết ạ. Mong anh chị người thân đừng ai gọi hay khuyên em gỡ bài này xuống vì thực sự em không muốn gỡ nên em sẽ không gỡ xuống ạ.

Em ít ra cũng thấy nhẹ người rồi , và những ai hiểu em cũng sẽ biết sự thật rồi . Còn sau những dòng này ai vẫn chửi thì đó lại là quyền của họ .

Chúc mọi người 1 ngày tốt lành ạ"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022