Khi còn sống, huyền thoại màn bạc của từng khiến bao đàn ông phải điêu đứng bởi đôi mắt tím mộng mơ, đa tình. Bà cũng rất dễ rung động và đã kết hôn tới 8 lần với những người tình nổi tiếng. 

Elizabeth sinh năm 1932 tại London. Bên cạnh sự nghiệp "thăng hoa", chuyện đời tư phức tạp với 8 lần kết hôn của bà cũng khiến nhiều người phải "choáng". Khi mới 17 tuổi, bà đã đính hôn với William Pawley, Jr. - con trai của một đại sứ Mỹ nhưng hôn ước sau đó đã bị hủy.

anh17-1344.jpg

Elizabeth và Conrad "Nicky" Hilton

Người chồng đầu tiên của Elizabeth là Conrad Hilton Jr. - ông bác của Paris Hilton và con trai của người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton. Kết hôn vào năm 18 tuổi và cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 8 tháng vì Conrad nghiện rượu và bạo hành gia đình.

Năm 1952, Elizabeth làm đám cưới với nam diễn viên người Anh Michael Wilding, lớn hơn bà đến 20 tuổi. Họ có 2 con trai với nhau. Song, cuộc hôn nhân cũng tan vỡ vào năm 1956, vì khi trở nên chín chắn hơn, bà không còn cảm thấy bị hấp dẫn bởi khoảng cách tuổi tác giữa họ. Đồng thời, sự nghiệp xuống dốc của Michael Wilding cũng làm họ trở nên xa cách.

25 tuổi, lên xe hoa với người chồng thứ 3 - nhà sản xuất phim Mike Todd. Họ có 1 con gái với nhau. Nhưng 1 năm sau đám cưới, Mike Todd đã qua đời vì tai nạn máy bay.

Sau khi Mike Todd qua đời, nam ca sĩ Eddie Fisher - một người bạn của ông đã trở thành chỗ dựa tinh thần, động viên và an ủi nỗi đau mất chồng cho Elizabeth Taylor. Cuối cùng, Eddie lại trở thành người chồng thứ 4 của vào năm 1959.

michael-wilding-435-1345752700_480x0-1344.jpg

Thế nhưng, cuộc hôn nhân ấy chẳng kéo dài được bao lâu, bà tiếp tục gặp gỡ bạn diễn Richard Burton và kết hôn với người này chỉ 9 ngày sau khi ly dị Eddie. Cuộc hôn nhân của họ cuối cùng cũng kết thúc vào năm 1974.

1 năm sau, cặp đôi này tái hợp, làm đám cưới lần nữa vào năm 1975 - tức lần kết hôn thứ 6 của Taylor. Nhưng cuộc hôn nhân này của họ cũng chỉ kéo dài chưa được 1 năm thì tan vỡ.

Đến tháng 6/1976, Elizabeth ly dị với Burton, nhưng chỉ đến tháng 12 năm đó, bà tiếp tục cưới lần 7 với chính khách John Warner. Khi chồng mới được bầu vào Thượng viện, lại cảm thấy cuộc sống của vợ chính khách thật nhàm chán và cả hai đã chia tay vào năm 1981.

Người chồng thứ 7 và là lần kết hôn thứ 8 của bà là một công nhân xây dựng tên là Larry Fortensky. Họ kết hôn năm 1991 tại khu điền trang Neverland Ranch của Michael Jackson - bạn của Taylor. Nhưng cuộc hôn nhân của với Larry chỉ kéo dài tới năm 1996 thì tan vỡ.

Không chỉ gây sốc với 8 lần kết hôn mà Elizabeth còn vướng 2 scandal giật chồng gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trước khi trở thành người chồng thứ 4 của Elizabeth Taylor, Eddie Fisher đã kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Debbie Reynolds. Vụ scandal này đã gây chấn động ầm ĩ, Elizabeth bị gán mác "kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình" kể từ đó. Điều đáng nói là Debbie Reynolds và Elizabeth từng là 2 người bạn thân./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022