Từ trước tới nay, Kpop được biết đến với những đặc trưng riêng như lightstick, màu bóng, fanchant…  Nhưng ngoài ra, còn một điều đặc biệt khác mà chỉ nền giải trí xử sở Kim Chi mới sở hữu đó là các couple (cặp đôi) trong cùng một nhóm nhạc. Nhắc tới couple, có lẽ nhà SM là nơi khởi đầu cho những cặp đôi “đam mỹ” thần thánh như YunJae, YooSu (DBSK), EunHae, HanChul, KangTeuk (Super Junior)… Về phía “bách hợp”, SNSD cũng là nhóm đi đầu xu hướng couple với hai cặp “thần thánh” là Yulsic và Taeny. Sau này, rất nhiều nhóm nhạc nữ khác cũng xuất hiện những couple siêu đẹp đôi như T-ara, EXID, Apink…

Cùng điểm qua 8 cặp đôi “bách hợp” nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ Kpop nhé!

Taeny (Taeyeon, Tiffany - SNSD)

8.jpg

Taeny là cặp đôi vô cùng nổi tiếng của SNSD, được tạo nên bởi đôi bạn thân Taeyeon và Tiffany. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của Taeny là “eye contact”. Ngay từ ngày debut, những khoảnh khắc trao đổi ánh mắt cực kì tình cảm của Taeny khiến các fan không ngừng ghép đôi họ.

5.jpg

Họ gắn bó với nhau tới mức thường xuyên có những lời đồn đoán về mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai. Dù cho Taeyeon và Tiffany đều đã từng dính scandal hẹn hò nhưng sau tất cả, Taeny vẫn được yêu mến và tồn tại tới tận hôm nay. Các fan của Taeny còn có hẳn một cái tên riêng là “Locksmith” – “Thợ sửa khóa” ( bắt nguồn từ việc Taeny đeo dây chuyền đôi hình chìa khóa và ổ khóa).

Yulsic (Yuri, Jessica - SNSD)

6.jpg

Yulsic được gọi là “Royal Couple” của SNSD. Không lặng lẽ như Taeny, Yulsic có rất nhiều khoảnh khắc quan tâm nhau công khai. Khi còn là thành viên của SNSD, Jessica thường xuyên xuất hiện bên cạnh Yuri. Vẻ lạnh lùng, sang chảnh vốn có của Jessica cùng với phong cách có chút mạnh mẽ, nam tính của Yuri tạo nên sự hòa hợp một cách kì lạ.

13feab406e660bf8.jpg

Minyeon (Hyomin, Jiyeon – T-ara)

Chẳng có gì phải bàn cãi, Minyeon chắc chắn là cặp đôi đẹp nhất và nổi tiếng nhất của T-ara. Cả hai cùng thuộc cung Song Tử, có tính cách thích quậy phá giống hệt nhau và đặc biệt là luôn ở cùng phòng kí túc cho tới khi từng thành viên tách ra ở riêng. Jiyeon luôn là người khen Hyomin xinh đẹp nhất trong mỗi cuộc phỏng vấn. Trong khi đó, Hyomin lại là người duy nhất gọi Jiyeon là “vợ” ở T-ara. Mới đây, Minyeon còn có một màn cover “Trouble Maker” siêu nóng bỏng tại concert Đài Loan.

Moonsun (Moonbyul, Solar - Mamamoo)

17.png

MoonSun (Moonbuyl - Solar) luôn là một trong những couple nữ nổi tiếng nhất nhì Kpop. Cặp đôi được chú ý từ khi Mamamoo phát hành MV “Uhm Oh Ah Yeh”. Trong MV này, Moonbyul đã hóa thân thành một cô nàng tomboy quá đỗi nam tính và đẹp trai khiến Solar “say nắng” nghiêng ngả. Ở bên ngoài, Moonbyul cũng là một thần tượng theo phong cách girl crush khá cởi mở, lịch thiệp và đôi lúc rất ga-lăng. Cô nàng rất thích trêu Solar và luôn như hình với bóng cùng trưởng nhóm Mamamoo.

Hajung (Hani, Junghwa - EXID)

14.jpg

Nhắc tới Hani (EXID), người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới một cô nàng có tính cách “đàn ông”, dáng đi “hai hàng” và tư thế ngồi “không thể khép”. Style có phần nam tính, thoải mái của Hani khiến bất kì cô gái nào đứng cạnh cô cũng trở nên đẹp đôi không tưởng. Đặc biệt, “em út” Junghwa chính là người được Hani để ý nhất. Cô nàng tự nhận Junghwa chính là “hot body” của mình và dành sự quan tâm rất lớn cho cô em gái dễ thương này.

LEJung (LE, Junghwa – EXID)

7.jpg

Trái ngược với sự hòa hợp của Hajung, LEJung lại thực sự là một cặp “oan gia” có thật. Junghwa – người được gọi là “Park nhây” thích nhất là được trêu đùa cô nàng rapper LE. Cô em út này đùa dai dẳng tới mức LE thường xuyên phải “nổi khùng” lên và dùng biện pháp mạnh để trừng trị. Nhưng chính vì sự trái ngược này mà cả hai lại có rất nhiều shipper “đẩy thuyền”. Cặp đôi còn được đặt tên là couple “Tom & Jerry”.

Chomi (Chorong, Bomi – Apink)

2.jpg

Chorong – Bomi là couple nổi bật nhất của Apink. Là trưởng nhóm nhưng Chorong gần như luôn “bất lực” trước nguồn năng lượng dư thừa của Bomi. Cô nàng rất thích bám đuôi thủ lĩnh xinh đẹp và bày những trò chẳng giống ai. Có lẽ bởi thế nên mối quan hệ của cả hai lại ngày càng gắn bó. Tới mức trên sân khấu chỉ cần nhìn thấy Chorong sẽ tìm được Bomi và ngược lại.

Dodaeng (Doyeon, Yoojung)

10.jpg

Doyeon và Yoojung bước ra từ cuộc thi Produce 101 mùa 1, cùng debut trong nhóm nhạc I.O.I và tới đây sẽ ra mắt ở một nhóm nhạc nữ mới của Fantagio. Khác với các couple nói trên, Dodaeng đặc biệt bởi cả hai sở hữu chiều cao vô cùng chênh lệch (1m58 và 1m74). Bởi vậy, chỉ cần họ đứng cạnh nhau, Yoojung sẽ tự động nép về phía Doyeon như để tìm sự che chở. Cả hai thậm chí đã có một show thực tế riêng ở nước ngoài. Với dàn girlgroup thế hệ mới, không thể phủ nhận Dodaeng chính là một trong những couple nổi bật nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022