Năm 2013, Quang Anh được nhiều người biết đến và yêu mến với hình ảnh ngây ngô, đáng yêu khi xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Với giọng hát đầy nội lực, sự biến hoá và khẳng định tài năng qua từng vòng thi, Quang Anh đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân.

4 năm sau khi đăng quang Giọng hát Việt nhí, Quang Anh không còn mang hình ảnh của một cậu bé đáng yêu, nhắng nhít mà thay vào đó là hình ảnh trưởng thành với phong cách cá tính, bụi bặm. Người hâm mộ thậm chí còn ngạc nhiên đến sự thay đổi đến mức khó tin của Quang Anh ngày nào.

kul_news_quang-anh-9.jpgCậu bé Quang Anh đáng yêu ngày còn đứng trên sân khấu của Giọng hát Việt Nhí.kul_news_quang-anh-0.jpg4 năm sau, thật khó để nhận ra đây là hình ảnh hiện tại của Quang Anh.kul_news_quang-anh-8.jpgTrái với vẻ nhắng nhít trong quá khứ, Quang Anh rất yêu thích phong cách bụi bặm và cá tính.kul_news_quang-anh-6.jpgMái tóc thường xuyên được thay đổi và thậm chí đeo khuyên tai, cằm... có chút nổi loạn.kul_news_quang-anh-5.jpgGương mặt cũng già dặn trông thấy của một cậu bé 15 tuổi.kul_news_quang-anh-11.jpgCậu bé chọn cho mình hình ảnh bụi bặm, dễ thấy ở rất nhiều nghệ sĩ underground nổi tiếng đất Hà Thành.kul_news_quang-anh-3.jpgQuang Anh rất chăm chỉ tập luyện. Chính vì thế, cậu nhóc nhỏ nhắn đến từ Thanh Hoá ngày nào giờ đã trở thành một chàng trai vô cùng khoẻ khoắn.kul_news_quang-anh-7.jpgQuang Anh đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều, thậm chí nhiều khán giả còn không nhận ra cậu bé Quang Anh ngày nào.kul_news_quang-anh-2.jpgQuang Anh cũng từng chia sẻ, sau cuộc thi, chính cậu cũng cảm thấy mình thay đổi khá nhiều từ thời trang, âm nhạc, đến cách ứng xử trong cuộc sống...kul_news_quang-anh-4.jpgKhông những thay đổi về ngoại hình, gu thời trang "chất", cá tính cũng gây ấn tượng không kém.kul_news_quang-anh-12.jpgTrên sân khấu, Quang Anh dường như cũng tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều. Từ giọng hát, phong cách biểu diễn đến vũ đạo... Quang Anh tỏ ra không hề thua kém đàn anh khi cùng đứng chung trên 1 sân khấu.kul_news_quang-anh-1.jpgDù cá tính, phong cách nhưng nhiều người không ủng hộ cho sự thay đổi của Quang Anh vì cho rằng nó không phù hợp với lứa tuổi.kul_news_quang-anh.jpgBẵng đi một thời gian, nhìn những hình ảnh này, bạn còn nhận ra đây là quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - Quang Anh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022