Vợ chồng Trần Hạo Dân mới đây tổ chức tiệc mừng con gái 100 ngày tuổi. Nhân dịp này, nam diễn viên đăng trên trang cá nhân loạt ảnh anh chăm sóc cho Lisa trước khi cô sinh. Trong các bức hình, Trần Hạo Dân gội đầu, sấy tóc, làm việc nhà, vệ sinh cả "vùng kín" cho vợ.

"Biết đây là lần cuối cùng Lisa mang bầu nên tôi 'phục vụ' cô ấy từ A đến Z, hoàn thành mọi lời dặn của cô ấy trước khi lên bàn mổ... Mang thai và sinh con, đẻ cái là điều vĩ đại. Bà xã cũng hiểu rõ mỗi lần lên bàn mổ là một lần có thể xảy ra không may. Thực ra, tôi cảm thấy áp lực hơn cô ấy...", Hạo Dân chia sẻ qua Weibo.

dan3-5715-1468198277.jpg

Bức ảnh gây tranh cãi của vợ chồng Trần Hạo Dân.

Tuy nhiên, vì tấm ảnh riêng tư vợ chồng, nam diễn viên làm dấy lên sự tranh cãi. Ba chữ "Trần Hạo Dân" trở thành cụm từ tìm kiếm nổi bật trên Weibo.

Hạo Dân nhận được không ít lời khen đảm đang, yêu thương vợ song cũng có nhiều ý kiến cho rằng tài tử không nên công khai hình ảnh nhạy cảm. Anh bị chỉ trích cố tình gây sốc, đánh bóng tên tuổi.

Trả lời phỏng vấn trang On, Trần Hạo Dân nói vợ chồng anh chỉ muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp khi sắp sinh. Anh không hề có ý gây sốc, tạo sự chú ý. Nam diễn viên cho biết anh nhận được các tin nhắn ủng hộ từ khán giả. "Nhiều người cảm động nhưng buồn cười nhất là có những ông bố nói họ bị vợ phàn nàn vì lúc sinh không được chồng chăm sóc như thế".

dan-3380-1468198277.jpg

Hạo Dân chăm sóc vợ "từ A đến Z" khi cô sắp sinh.

Lisa nói: "Đối với phụ nữ sinh con, việc vệ sinh vùng kín thường do y tá làm. Anh ấy giúp tôi cả việc này làm tôi cảm thấy đó là một người cha tuyệt vời... Với người chưa sinh, bức ảnh đó có thể khiến họ sửng sốt nhưng với người trải qua nhiều lần sinh đẻ như tôi, đó là điều bình thường".

Trần Hạo Dân và người mẫu Lisa kết hôn năm 2011, nay đã có bốn con. Vợ chồng nam diễn viên từng cho biết họ thích có nhiều con cái và mong con tuổi sàn sàn nhau.

Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên Long Bát Bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt, Phật sống Tế Công... Lisa kém chồng 16 tuổi. Từ khi kết hôn, cô không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022