cara13.jpg

Trong chương trình Người ấy là ai tập 5, Cara Phương gây chú ý khi tặng hoa cho streamer Noway. "Em dễ bị cảm nắng bởi những bạn có nét dễ thương. Và khi bắt đầu mối quan hệ thật sự, em nghĩ khoảng thời gian của tụi em sẽ phù hợp với nhau", nữ ca sĩ chia sẻ về lý do chọn Noway.

cara11_1.jpg

Ngoài đời, Cara Phương để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Cô có gu ăn mặc đa dạng với nhiều kiểu phối trang phục khác nhau. Đôi khi là cá tính xen lẫn gợi cảm, thỉnh thoảng giọng ca Thôi miên sẽ chuyển hướng đến phong cách thanh lịch.

Cara_6.jpgcara10.jpg

Vòng eo nhỏ nhắn là lợi thế giúp Cara Phương tự tin diện trang phục cùng áo dáng ngắn. Những bộ đồ bó sát được nữ ca sĩ ưa chuộng khi thường xuất hiện trong các bức ảnh trên trang cá nhân của cô. Ngoài ra, nữ chính Người ấy là ai đặc biệt yêu thích gam màu trung tính.

cara7.jpgcara_8.jpg

Thoát khỏi hình tượng thanh lịch trên sân khấu, đời thường Cara Phương áp dụng công thức phối đồ điển hình là áo phông kết hợp thêm quần jeans. Đôi lúc, cô khiến bản thân trẻ trung, quyến rũ hơn với áo yếm và crop top hai dây.

cara3_1.jpgCara4_1.jpg

Không diện suit theo hướng cổ điển, Cara Phương chọn khoác lên mình set đồ màu sắc. Cô không ngại thử sức với nhiều gam lạ như tông cam - một trong những sắc kén da. Gắn bó với áo blazer chiết eo, người đẹp 25 tuổi khiến bộ đồ mới lạ một cách linh hoạt với dáng quần ống suông, quần âu.

Cara5.jpg

Những lần thử sức với phong cách vintage, Cara Phương tìm đến sắc trắng như sự lựa chọn an toàn. Sơ mi trắng dáng rộng phối cùng quần ống suông trông đơn giản nhưng đầy thời thượng. Đối với phụ kiện, 9X chọn túi kẹp nách cùng tông và dây chuyền sợi mảnh.

Cara_9_1.jpg

Để khoe khéo vòng eo thon gọn, quần jeans kết hợp với crop top có hoạ tiết trẻ trung là lựa chọn hàng đầu của Cara Phương. Khi chuyển hướng đến phong cách cá tính, giọng ca 25 tuổi tạo điểm nhấn ở phụ kiện với thắt lưng, đồng hồ điện tử, kính mắt và khuyên tai dáng tròn.

cara12_1.jpg

Có thể nhận thấy Cara Phương có niềm đam mê với thời trang. Cách ăn diện của cô luôn được đổi mới từng ngày nhưng vẫn giữ được vẻ cá tính vốn có. Ngoài ra, nữ chính Người ấy là ai tập 5 cũng để ý và bắt kịp xu hướng khi diện thiết kế đính nơ bản to.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022