21.jpg
Park Jihoon nhanh chóng nổi tiếng sau khi tham gia chương trình sống còn Produce 101 và trở thành thành viên nhóm nhạc dự án Wanna One. Ngay từ những ngày đầu, chàng trai sinh năm 1999 đã gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, dễ thương cùng khả năng hát, nhảy chuyên nghiệp. Ảnh: Osen.
22.jpg

Thời gian gần đây khi phát triển sự nghiệp ca hát solo, Jihoon cũng gặt hái một số thành công nhất định. Bên cạnh vẻ ngoài sáng, gu thời trang của anh cũng được công chúng quan tâm, nhất là những lần xuất hiện tại sân bay. Ảnh: Kinda Lovely.

25.jpg

Nam ca sĩ Hàn Quốc sở hữu phong cách ăn mặc khá đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút ánh nhìn từ mọi người. 9X từng diện cả set đồ đen, tay cầm clutch da cá tính. Điểm nổi bật trong diện mạo lần này chính là mái tóc tẩy tông vàng sáng. Ảnh: Merry Hoon.

29.jpg

Thực tế, nếu ai là fan của Park Jihoon đều biết thần tượng của mình là chàng trai thích màu sắc nổi bật. Khi còn tham gia chương trình Produce 101, anh đã luôn trông bắt mắt trong trang phục hồng, vàng... chói loá. Hiện tại, ở cuộc sống đời thường cũng vậy, 9X không bỏ qua cơ hội diện lên người chiếc áo cardigan hồng. Ảnh: Koreaboo.

30.jpg

Những chiếc áo sơ mi kẻ khoác ngoài vừa năng động, vừa trẻ trung cũng không thể thiếu trong tủ đồ của nam ca sĩ. Với phong cách ăn mặc này, Jihoon luôn được khen đáng yêu, giống mẫu bạn trai thời học sinh hay anh chàng hàng xóm điển trai nhà bên. Ảnh: For Jihoon.

31.jpg

Do sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,73 m nên Jihoon luôn biết cách "hack dáng" cho mình. Ví dụ như cho áo trong quần tạo thành 2 phần giúp chân trông dài hơn hay sử dụng những đôi giày đế cao đồng màu. Ảnh: Knetizen.

24.jpg28_1.jpg

Công thức phối đồ ra sân bay của Jihoon cũng khá thường thấy với phái mạnh Hàn Quốc. Đó là áo phông, áo sơ mi hoặc hoodie năng động, bên dưới là quần vải tối màu hoặc jeans rách. Set đồ kết hợp cùng giày sneakers cá tính hoặc giày da đen đế cao. Nếu vào thời tiết lạnh giá, nam thần tượng sẽ khoác thêm áo trench coat tạo nên tổng thể lịch lãm. Ảnh: @xxaviaria, Koreaboo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022