21.jpg

Son Naeun là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Apink. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, ngay từ khi ra mắt, cô đã nhanh chóng gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng. Qua năm tháng, công chúng còn quan tâm nhiều đến thân hình của 9X. Bởi Naeun hiện là một trong những nữ thần tượng xứ kim chi có tỷ lệ cơ thể chuấn nhất. Ảnh: Dream with Naeun.

22.jpg
Naeun sở hữu chiều cao 1,68 m, vóc dáng thon gọn. Nhưng điểm đặc biệt, thành viên Apink có vòng eo thon và đôi chân thon dài đáng mơ ước. Nhờ vậy, cô có thể "cân" mọi thể loại trang phục. Ảnh: News1.
23.jpg

Gu thời trang của cô gái sinh năm 1994 mỗi khi xuất hiện tại sân bay luôn được công chúng quan tâm. Dù chỉ diện những món đồ đơn giản, trông Naeun vẫn đủ nổi bật, thu hút ánh nhìn. Ảnh: Dream with Naeun.

26.jpg

Nhắc đến style đồ thể thao, không ngoa khi nói rằng hiếm nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nào có thể vượt qua Naeun. Những bộ quần áo rộng rãi mang lại cảm giác năng động, thoải mái nhưng lại khó tôn dáng. Mặc dù vậy, chúng vẫn "không thể làm khó" giọng ca nhóm Apink. Không phải tự nhiên cô được lựa chọn làm đại sứ của thương hiệu Adidas. Ảnh: Dream with Naeun.

28.jpg

Nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể vàng, đặc biệt là đôi chân thẳng đẹp, 9X luôn biết cách khoe lợi thế của mình. Những chiếc quần shorts hay chân váy ngắn là món đồ không thể thiếu khi xuống phố của cô. Thậm chí, Naeun không cần đi giày cao cũng đủ tôn dáng. Ảnh: Petite Pomine.

25.jpg30.jpg

Bên cạnh gu ăn mặc đời thường, thời trang thảm đỏ hay lên sân khấu của Naeun cũng được đánh giá cao. Với gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú và luôn để tóc đen dài nữ tính, cô khá hợp với những kiểu váy liền ôm sát đơn giản, mang tông màu trung tính cũng đủ nổi bật. Ảnh: Dream with Naeun.

27.jpg29.jpg31.jpg32.jpg

Có thể thấy phong cách thời trang của thành viên nhóm Apink khá đa dạng. Dù theo style nào, cô cũng luôn biết cách phối đồ để khoe được vòng eo thon, đôi chân đẹp cùng vẻ ngoài nữ tính của mình. Ảnh: Dream with Naeun.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022