Nhã Phương không phải là gương mặt xa lạ trong làng giải trí khi từng góp mặt loạt phim ăn khách như Thiên thần áo trắng, Trường nội trú, Gia đình số đỏ… Tuy nhiên, phải đến khi Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò lên sóng, tên tuổi của cô mới thực sự gần gũi với khán giả.

a1.jpgNhã Phương được khán giả yêu mến gọi thân mật là “hot girl bánh giò”.

Ban đầu, Nhã Phương gắn với hình ảnh mộc mạc, chân quê. Cô thậm chí từng bị gán mác ăn mặc quê mùa vì gu thời trang không phù hợp với xu hướng. Chỉ đến khi trở về từ Hàn Quốc và tham gia một vai diễn trong Quả tim máu, Nhã Phương mới bắt đầu để ý và chăm chút cho hình ảnh cá nhân. 

a2.jpgNhã Phương ở thời điểm vài năm trước. Trông nữ diễn viên quê mùa bởi trang phục, phụ kiện không phù hợp xu hướng, tông trang điểm lòe loẹt.

Thời gian này, người đẹp xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phim truyền hình, điện ảnh và tham gia nhiều sự kiện của showbiz với một diện mạo hoàn toàn mới. Làn da Nhã Phương dần trắng mịn, gu thời trang sang trọng và tinh tế hơn. Chính hình ảnh này giúp cô nổi bật, quyến rũ và gây ấn tượng trong mắt công chúng.

a3.jpgSau thành công của phim Quả tim máu, Nhã Phương đã tìm đến thẩm mỹ viện của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài để tư vấn da và thực hiện liệu trình tắm trắng.a4.jpgNhã Phương thực hiện quá trình tắm trắng.Nhiều người nhận thấy sự thay đổi không nhỏ trên gương mặt và vóc dáng Nhã Phương. Làn da ngăm đen khỏe mạnh trước đây được thay thế bằng nước da trắng sáng mịn màng. Với định hướng hình ảnh nữ tính, thanh lịch cùng những vai diễn để lại nhiều dấu ấn, Nhã Phương được nhìn nhận là một trong những ngọc nữ tương lai của làng điện ảnh Việt.  a5.jpgMỹ nhân làng điện ảnh trông nền nã với trang phục nhẹ nhàng, làn da trắng, khác xa thời mới nổi.
Khơ Thị - địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Nhã Phương theo đuổi thông điệp True beauty - thử và tin với mong muốn phái đẹp có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tốt cùng mức giá ưu đãi.

Địa chỉ liên hệ:

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM (08.6252 5566 – 08.6253 5566). Hotline: 0933 888 515

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM (08.6252 5566 – 08.6253 5566),

Website: www.thammyvienkhothi.com

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022