Ngày 5/4, Jeffree Star - người được mệnh danh "trùm trang điểm" trong giới làm đẹp Hollywood - tố Hailey và đội ngũ của cô báo cáo video do anh đăng tải, khiến nó tạm thời bị xóa. May mắn, đoạn clip sớm được khôi phục.

Theo Page Six, video này được đăng vào tháng trước với nội dung đánh giá các sản phẩm của Rhode, thương hiệu do Hailey Bieber sáng lập. Star chê chúng "nhàm chán" và chế giễu Hailey nhìn mệt mỏi trong hình ảnh quảng cáo.

"Trong giới này, chúng tôi thuộc đội Selena nhưng chúng tôi chẳng bắt nạt ai cả", Star nói bằng giọng mỉa mai, trước khi ném toàn bộ gói hàng gồm lọ tinh chất làm sáng, kem che khuyết điểm và son dưỡng hiệu Rhode, vào thùng rác.

FotoJet_23_18.jpg

Jeffree Star chê bai mỹ phẩm của thương hiệu do Hailey Bieber làm chủ. Ảnh: BBC.

Chế nhạo thương hiệu của Hailey là "Rhode Pest Control", Star đánh giá sản phẩm đạt điểm 4/10. Trong khi, anh chấm thương hiệu làm đẹp Rare Beauty của Selena Gomez 8,5/10 điểm.

Phát ngôn của nghệ sĩ 38 tuổi gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng anh cố tình bắt nạt, làm ảnh hưởng công việc kinh doanh của vợ Justin. Hành động vứt mỹ phẩm của Hailey vào thùng rác bị chỉ trích quá đáng.

Nhưng bên cạnh đó, một số người đồng tình quan điểm của Star, chê sản phẩm của Hailey kém chất lượng. Họ nghĩ "trùm trang điểm" đủ kiến thức đánh giá mỹ phẩm vì anh sở hữu Jeffree Star Cosmetics - một trong 10 thương hiệu thành công nhất thế giới.

hailey_bieber_rhode_canada_launc.jpg

Hailey Bieber đích thân làm người mẫu quảng bá thương hiệu cá nhân. Ảnh: Elle.

Theo Page Six, đây không phải lần đầu Rhode của Hailey dính lùm xùm. Khi mới ra mắt vào giữa năm 2022, Rhode bị Rhode NYC - công ty chuyên bán quần áo ra đời từ năm 2013 - kiện ăn cắp tên thương hiệu.

Phía công ty này khẳng định, logo tối giản của Rhode giống thiết kế của họ, đồng thời lý giải thương hiệu do nữ người mẫu làm chủ chỉ được chú ý nhờ sự nổi tiếng của chồng cô, Justin Bieber, chứ không phải vì chất lượng sản phẩm.

Phản hồi đơn kiện, nguồn tin thân cận với Hailey cho biết Rhode là tên đệm của Hailey. Thêm nữa, Rhode và Rhode NYC đại diện cho hai loại hình kinh doanh khác nhau nên không có cơ sở để kiện ra tòa.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022