10.jpg9.jpg

Khổng Tú Quỳnh cần chú ý hơn khi lựa chọn trang phục và lối trang điểm khi dự thảm đỏ sự kiện. Thiết kế đầm xuyên thấu của nữ ca sĩ phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới. Tuy nhiên, các chi tiết đan móc trên chiếc váy mang lại cảm giác rườm rà và thiếu thon gọn cho Khổng Tú Quỳnh. Khoảng hở giữa đường tua rua, đan móc nên được sắp xếp khéo léo để tôn hình thể của người mặc. Phần tóc xõa thiếu gọn gàng với các tầng tóc chưa đồng đều, kém phù hợp với trang phục chính. Đôi giày với màu sắc và phom dáng chưa phù hợp khiến sác thái chung của trang phục trở nên tối đi. Thay vào đó, Khổng Tú Quỳnh có thể chọn giày cao gót hở mũi nhằm tạo sự hài hòa với kiểu đầm đan móc. Phụ kiện trang sức nhẹ nhàng và nhỏ gọn nên được nữ ca sĩ xem xét để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Carpet Check đánh giá 4/10. Ảnh: Giải Cống hiến.

1.jpg2.jpg

Phương Anh nổi bật với tạo hình nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần Hy Lạp. Thiết kế hở vai giúp người mặc tăng thêm phần quyến rũ, nữ tính. Trên tạp chí Vogue, NTK Anand Kabra đánh giá cao những bộ trang phục khoe được bờ vai và xương quai xanh của người phụ nữ. Ngoài ra, Phương Anh lựa chọn phụ kiện lông choàng tạo nên tổng thể sang trọng. Song, phần chiết eo trên trang phục cần được xử lý thon gọn hơn nhằm mang lại đường cong sắc sảo cho Phương Anh. Lối trang điểm, làm tóc khá quen thuộc và an toàn nên nàng hậu chưa toát lên sự cuốn hút. Carpet Check đánh giá 7/10. Ảnh: FB Phạm Ngọc Phương Anh.

3.jpg4.jpg

Bộ trang phục sở hữu sắc xanh nổi bật kèm theo chi tiết đính đá lấp lánh giúp Lona Kiều Loan nhận điểm 8/10 từ Carpet Check. Chiếc blazer phom crop và phần độn vai mang đến vẻ ngoài cá tính và gợi cảm. Trang sức ở bụng khi kết hợp cùng cạp váy cao đã tạo điểm xuyết tinh tế cho vòng hai. Lối trang điểm và làm tóc đảm bảo tính nhất quán về màu sắc, chất liệu với bộ trang phục. Đôi găng tay ton-sur-ton được đánh giá cao về sự hài hòa lẫn tạo ấn tượng cho tổng thể. Tuy nhiên, với chất liệu cứng cáp, thiếu mềm mại, phụ kiện găng tay khiến cơ thể của Kiều Loan mất cân đối. Ảnh: FB Nguyễn Hà Kiều Loan.

6.jpg5.jpg

Mặc dù đang trong thai kỳ, Minh Hằng khiến nhiều người thích thú khi diện trang phục táo bạo trên thảm đỏ. Theo đó, nữ diễn viên mặc thiết kế hở ngực với áo blazer khoác ngoài. Chân váy cạp cao với kỹ thuật draping dễ dàng giúp Minh Hằng che bụng một cách tinh tế. Người đẹp vẫn lựa chọn đi giày cao gót và giữ sự an toàn nhất định bằng dáng đế, gót khá dày. Tuy lựa chọn trang sức sắc vàng trên tổng thể trang phục trắng, Minh Hằng với phụ kiện túi clutch màu tím lại thiếu phù hợp. Thay vào đó, túi xách đính đá hoặc ánh vàng sẽ khiến tổng thể thêm phần nổi bật và hài hòa. Carpet Check đánh giá 8/10. Ảnh: FB Minh Hằng.

8.jpg7.jpg

Tóc Tiên khoe đường cong cơ thể trong bộ trang phục cut-out táo bạo. Sở hữu màu vàng đồng, thiết kế có sự phản sắc nhẹ nhàng và ma mị dưới ánh đèn flash. Chất liệu mang hơi hướm fetish và phom dáng ôm sát cơ thể giúp Tóc Tiên toát lên nét đẹp quyến rũ. Trong kiểu tóc messy bun tẩy sáng và trang phục nhấn mạnh vòng ba, khiến Tóc Tiên phảng phất hình ảnh quen thuộc của Kim Kardashian. Phụ kiện vòng cổ lấp lánh đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng tính táo bạo và thanh lịch của tổng thể trang phục. Carpet Check đánh giá 8,5/10. Ảnh: Giải Cống hiến.

12.jpg11.jpg

Thùy Tiên hoàn thành xuất sắc dresscode của sự kiện với tổng thể trang phục màu trắng xuyên suốt. Kỹ thuật xếp nếp trên thiết kế mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt cho đường cong cơ thể của người mặc. Trên tạp chí Vogue, giới chuyên môn gọi kiểu trang phục hở một bên vai là xu hướng không bao giờ lỗi thời. Kèm theo đường xẻ đùi ấn tượng, trang phục của Thùy Tiên tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút. Nàng hậu khá khéo léo khi lựa chọn các phụ kiện có màu sắc tương đồng từ móng tay, giày và trang sức. Điểm xuyết với lối làm tóc, Thùy Tiên sở hữu đuôi tóc ấn tượng được trang trí bởi nơ trắng. Tổng thể trang phục tuy không sử dụng loại vải bắt sáng hay đính kết cầu kỳ nhưng vẫn tạo toát lên nét đẹp sang trọng. Carpet Check đánh giá 9/10. Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Series Carpet Check của Zing đăng tải vào thứ 2 là những đánh giá về phong cách của sao Việt trên thảm đỏ trong tuần dựa trên tiêu chí về lựa chọn trang phục, lối trang điểm, phụ kiện hài hòa và sự bắt kịp xu hướng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022