Adriana_Lima_Victoria_Secret_Sho.jpg

Adriana Lima trình diễn cho Victoria's Secret suốt gần 2 thập kỷ. Ảnh: Popsugar.

Adriana Lima là người đẹp gắn bó lâu dài nhất với Victoria's Secret. Siêu mẫu tham gia trình diễn lần đầu vào năm 1999, khi vừa tròn 18 tuổi. Chỉ một năm sau đó, cô đã gia nhập hàng ngũ thiên thần đại diện cho cho hãng nội y tên tuổi. Sau gần 2 thập kỷ gắn bó, cô chia tay Victoria's Secret vào năm 2018.

Tuy nhiên, Adriana mới đây đã trở lại với tư cách là gương mặt đại diện cho sản phẩm Heavenly Eau de Parfum của hãng. “Cảm giác thật tuyệt khi được hội ngộ”, người đẹp hào hứng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Trong chiến dịch quảng bá vào ngày 4/4, siêu mẫu tiết lộ thêm: “Tôi rất vui mừng được tái ngộ Victoria's Secret. Trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch và dòng nước hoa biểu tượng này thật đặc biệt vì nó tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ - một sứ mệnh đầy cảm hứng của hãng. Thật vui khi được trở lại trường quay với mọi người”.

Trong thông cáo báo chí, Victoria's Secret cũng bật mí mối quan hệ hợp tác giữa họ sẽ có “nhiều điều thú vị đáng để chờ đợi từ giờ tới cuối năm”.

NYPICHPDPICT000009203090.jpg

Adriana Lima hợp tác với Victoria’s Secret trong chiến dịch nước hoa mới. Ảnh: Victoria's Secret.

Màn tái hợp giữa Adriana Lima và Victoria's Secret khiến fan bất ngờ. Nhiều người đã bày tỏ niềm vui và chúc mừng cho siêu mẫu Brazil. “Biểu tượng nay đã quay trở lại”, một tài khoản bình luận.

Trước đó, quyết định từ bỏ đôi cánh thiên thần của cô khiến người hâm mộ tiếc nuối. Trong lần sải bước cuối cùng trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show, Adriana đã bật khóc ngay trên sân khấu. Chia sẻ với tờ People, cô cho biết: “Đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Đây là show thứ 18 mà tôi trình diễn nhưng vẫn rất hồi hộp như lần đầu tiên”.

Sinh năm 1981, Adriana Lima là một trong những người mẫu thành công nhất thế giới. Mang trong mình 5 dòng máu Brazil, Bồ Đào Nha, Pháp, Thụy Sĩ và Ấn Độ, cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và đôi mắt xanh lục hiếm có. Với thể hình nóng bỏng và gương mặt quyến rũ, Adriana luôn là cái tên đắt giá trên các sàn diễn thời trang.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022