Siêu mẫu Heidi Klum và con gái Leni, 19 tuổi, là nhân vật xuất hiện trên tạp chí Super số mới nhất. Mẹ con Klum tiếp tục gây chú ý với hình ảnh hở bạo, không nội y.

Theo đó, Heidi Klum diện áo lưới của Tom Ford được tô điểm bởi những viên đá quý được đặt ở vị trí vòng một. Thiết kế tôn đường cong và giúp phô diễn cơ thể quyến rũ của siêu mẫu.

Trong khi, ảnh bìa của Leni Klum có tông màu trắng đen. Cô người mẫu trẻ bán nude táo bạo và mang hàng loạt trang sức đắt đỏ của Jacob & Co., gồm vòng cổ dạng lưới, vòng tay và nhẫn.

NYPICHPDPICT000012263589.jpgNYPICHPDPICT000012263590.jpg

Mẹ con Heidi Klum hở bạo trên tạp chí Super. Ảnh: Super Magazine.

Ngoài bìa cá nhân, cặp mẹ con nổi tiếng còn chụp ảnh chung cho số phát hành đặc biệt này, nhằm tưởng nhớ nhiếp ảnh gia quá cố Richard Avedon.

Các lần chụp ảnh chung của mẹ con siêu mẫu Đức luôn gây bàn tán, lần này không ngoại lệ. Trước đó, Heidi Klum tung bộ hình nội y chụp cùng Leni nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của con gái. Siêu mẫu chia sẻ, những bức ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu quần áo của châu Âu.

Theo Page Six, có vài ý kiến khen ngợi, nhưng phần đông thành viên mạng cho rằng Heidi không nên chụp ảnh đồ lót cùng con gái. Ngoài ra, Leni tiếp tục bị nhận xét dựa hơi cha mẹ nổi tiếng để làm mẫu.

Bộ này này được thực hiện đầu tháng 5, sau vài tháng mẹ con siêu mẫu gây tranh cãi vì chiến dịch tương tự.

NYPICHPDPICT000012259972.jpgNYPICHPDPICT000012259969.jpg

Leni Klum thường xuyên chụp ảnh gợi cảm cùng mẹ. Ảnh: Page Six.

Leni Klum là con gái của siêu mẫu Heidi Klum và ông bầu làng đua xe F1 Flavio Briatore. Cô nối nghiệp mẹ ở lĩnh vực thời trang. Elle nhận định cô là người mẫu đang lên, đặc biệt ở mảng thương mại. Trên mạng xã hội, Leni thường xuyên đăng hình khỏa thân, ăn mặc hở bạo giống mẹ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022