1_1.jpg

Trong buổi tiệc của nhãn hiệu Gucci diễn ra vào tối qua, Đinh Vũ Hề diện bộ vest đắt đỏ, phụ kiện đi kèm là cặp kính trắng gọng kim loại thời thượng kết hợp với kiểu tóc vuốt ngược lịch lãm. Trên phim trường lẫn ngoài đời, nam diễn viên chuộng mặc trang phục đơn giản với tông màu trung tính làm nổi bật lên vẻ nam tính của 9X. Ảnh: @trendingweibo.

yangx2daily.jpg
Sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt góc cạnh cùng khả năng diễn xuất tốt nên dù mới bước chân vào làng giải trí, anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Xuất thân là một người mẫu với lợi thế ngoại hình chuẩn, chiều cao 1,81 m của anh dễ dàng chinh phục mọi thiết kế khó diện nhất. Trong buổi chụp hình với My type, 9X phối áo dài tay họa tiết sơn loang cùng quần ống suông với thiết kế cắt may lạ mắt. Kiểu tóc mái xoăn nâng tầm set đồ thời thượng. Ảnh: @mytype.
yang.jpg
Mũ nồi là thiết kế vốn sinh ra cho phái nữ, nhưng trong hình trên, Đinh Vũ Hề khéo léo kết hợp hai tông màu xanh và trắng của trang phục giúp cho tổng thể trở nên mát mắt. Áo sơ mi phối họa tiết kẻ, quần ống suông và mũ nồi làm cho hình ảnh của nam diễn viên sinh năm 1995 tinh nghịch, năng động. Ảnh: @mytype.
nylon.jpg3_1.jpg2_1.jpghongm_1.jpg

Nếu theo dõi loạt ảnh của Đinh Vũ Hề khi xuất hiện trước công chúng, có thể thấy anh khá đa dạng phong cách. Lúc diện vest cả cây lịch lãm, lúc mặc đồ đen hầm hố, lúc diện style quần yếm tinh nghịch. Thành công của nam diễn viên không chỉ dừng lại trên phim ảnh, anh còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí và thương hiệu thời trang tại nước nhà. Ảnh: Nylon, HongM.

bazaarchina.jpg

Bên cạnh những lần ăn mặc lịch lãm, kín đáo, nam chính Đẹp trai là số một cũng từng đóng bộ áo ba lỗ với quần jeans đen để phù hợp với phong cách của buổi chụp hình. Trong ảnh, 9X cho thấy sự thoải mái của ngày hè với mái tóc xoăn ướt rũ. Nhiều fan khen anh luôn biết cách biến mọi trang phục đơn giản trở nên thời thượng nhất. Ảnh: Bazaarchina.

pin.jpgpin2.jpg
Sự đa dạng trong thời trang nhưng chưa bao giờ mất điểm trong lòng người hâm mộ của Đinh Vũ Hề. Đặc biệt, khi mặc áo len giản dị, nhờ thân hình cân đối và chiều cao lý tưởng, nam diễn viên trông càng hút mắt. Ảnh: Weibo.
pin1.jpg

Đinh Vũ Hề là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hoa Ngữ. Anh nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ thông qua các vai diễn trong một số bộ phim như: Tám phút ấm áp, Đẹp trai là số 1 và gần đây là Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Ngoại hình thư sinh cùng lối diễn xuất phong phú đã giúp cho anh có được nhiều thành công nhất định. Bên cạnh đó, sự biến tấu đa dạng trong trang phục của 9X cũng được lòng người hâm mộ. Ảnh: Pinterest.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022