songhyekyo1.jpg

Ngôi nhà hạnh phúc (2004): Han Ji Eun là một trong những nhân vật ấn tượng nhất mà Song Hye Kyo đã thể hiện. Trong phim, Ji Eun thường để kiểu tóc xoăn nhẹ, buộc lệch hoặc hai bên dễ thương. Sau khi bộ phim kết thúc, kiểu tóc này trở thành trào lưu không chỉ ở Hàn mà còn ở nhiều nước khác.

songhyekyo2.jpg

Ngoài ra trang phục trong phim cũng đem lại nhiều cảm hứng cho khán giả, điển hình là kiểu phối áo khoác lửng kèm váy hoặc chân váy hay những chiếc váy đầy màu sắc của cô nàng nhà văn Ji Eun ngốc nghếch.

songhyekyo3.jpg

Thế giới chúng ta đang sống (2008): Kiểu đầu nấm mà Song Hye Kyo để trong phim được giới trẻ thích thú và đua nhau cắt theo.

songhyekyo4.jpg

Kiểu đầu nấm giúp gương mặt trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn,  tuy nhiên đây lại là kiểu đầu kén khuôn mặt, không phải ai cũng hợp.

songhyekyo5.jpg

Ngọn gió đông năm ấy (2013): Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ mốt tóc mái thưa làm mưa làm gió trong những năm gần đây và người tạo ra trào lưu đó chính là Song Hye Kyo. Vai diễn cô tiểu thư mù Oh Young đã lấy nước mắt của không ít khán giả và phần lớn đều phải đổ gục trước vẻ ngoài long lanh của Song Hye Kyo với kiểu tóc mái lưa thưa giúp gương mặt dịu dàng, thanh thoát hơn.

songhyekyo6.jpg

Kiểu áo khoác dáng dài màu camel cũng được kiều nữ lăng xê nhiệt tình và cũng trở nên siêu hot cho đến tận bây giờ.

songhyekyo7.jpg

Hậu duệ mặt trời (2016): Sau một vài năm khá phập phù về sự nghiệp, Song Hye Kyo trở lại với bộ phim gây sốt. Trong bộ phim này, ngôi sao xứ Hàn tiếp tục đưa hàng loạt kiểu làm đẹp thành mốt, trong đó có thỏi son ombre được cô sử dụng ngay từ tập đầu.

songhyekyo8.jpg

Ngoài ra, phong cách năng động trong phim của Song Hye Kyo cũng được nhiều người hâm mộ thích thú với những cách kết hợp trẻ trung với giầy sneaker trắng. Đôi giày sneaker da trắng cao cổ độn đế thiết kế đục lỗ độc đáo khiến các nàng mê mẩn.Với mức giá khoảng 8,6 triệu đồng, đôi giày với hai phiên bản đen và trắng ngay lập tức cháy hàng trên website chính thức.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022