huyenmyaodai1.jpgTrong vai trò đại sứ thiện chí của một dự án du học, mới đây, á hậu Huyền My đến thăm trường cấp ba Trần Phú (Hà Nội). Cô xuất hiện nổi bật trong trang phục áo dài truyền thống dịu dàng. huyenmyaodai2.jpgSau buổi lễ chào cờ, Huyền My đảm nhận vai trò MC, chia sẻ với các em học sinh về kinh nghiệm học tập cũng như ước mơ du học. Tuy còn bỡ ngỡ nhưng á hậu ghi điểm bởi sự duyên dáng và cách nói chuyện tự nhiên. huyenmyaodai3.jpgNgười đẹp 9X chia sẻ đứng chào cờ trong trang phục áo dài gợi lại cho cô nhiều kỷ niệm của tuổi học trò. huyenmyaodai4.jpgHuyền My thân thiện chụp ảnh cùng các em học sinh. huyenmyaodai5.jpg

Sắp tới, Huyền My cũng có chuyến du học ngắn hạn về chuyên ngành nghệ thuật và thời trang. Dù giao tiếp khá ổn bằng tiếng Anh, cô vẫn dành thêm thời gian trau dồi vốn ngoại ngữ để có thể tự tin hơn trong quá trình học tập.

huyenmyaodai6.jpgÁ hậu Việt Nam 2014 cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh trẻ trung và năng động. Bên cạnh việc giữ gìn hình ảnh của một á hậu, đảm bảo việc học tập ở trường và tham gia các hoạt động từ thiện, Huyền My cũng nhận lời làm MC tập sự của chương trình Bữa trưa vui vẻ.huyenmyaodai7.jpgNgoài ra, Huyền My còn lên kế hoạch theo một khóa học ngắn hạn về diễn xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022