Tập 1 Sao Nhập Ngũ 2023 lên sóng mới đây ghi lại những khoảnh khắc làm quen của dàn sao nữ với môi trường quân đội.

Những nhân vật trải nghiệm được nhắc tới là Võ Hoàng Yến, Diễm My 9X, Nhã Phương, Thùy Anh, Thiên Ân, Trang Hý, Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm.

Dù màn "chào sân" có phần căng thẳng do chưa quen tác phong trong quân đội, nhưng 8 "bóng hồng" cũng để lại cho người xem những khoảnh khắc không thiếu tiếng cười. Đặc biệt là giây phút kiểm tra hành lý, xem được giữ lại những gì cho 7 ngày nhập ngũ.

sao-nhap-ngu-tap-1-12.jpgNhững nhân vật tham gia Sao Nhập Ngũ 2023.

Bên cạnh những tình huống từ nghiêm túc đến vui vẻ trong môi trường quân đội, khán giả cũng dành sự quan tâm tới nhan sắc dàn sao nữ trên sóng truyền hình.

Ngày đầu nhập ngũ, hầu hết sao nữ trang điểm nhẹ nhàng, song cũng có người còn "mạnh dạn" để mặt mộc.

sao-nhap-ngu-tap-1-09.jpgNhã Phương - Thiên Ân - Thùy Anh - Võ Hoàng Yến.

sao-nhap-ngu-tap-1-10.jpgLinh Ngọc Đàm - Diễm My 9X - Trang Hý - Mai Âm Nhạc.

sao-nhap-ngu-tap-1-03.jpgsao-nhap-ngu-tap-1-16.jpgNhã Phương khi ít son phấn vẫn xinh xắn, nhận được nhiều lời khen ngợi.

sao-nhap-ngu-tap-1-01.jpgsao-nhap-ngu-tap-1-13.jpgMiss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân - gần như không trang điểm, thậm chí không kẻ chân mày. Dù vậy, hoa hậu trẻ tuổi trông vẫn xinh đẹp.

sao-nhap-ngu-tap-1-02.jpgsao-nhap-ngu-tap-1-17.jpgsao-nhap-ngu-tap-1-18.jpgTrang Hý với ngoại hình toát lên vẻ hài hước, nhìn "cưng hết nấc" ngày đầu nhập ngũ.

sao-nhap-ngu-tap-1-11.jpgsao-nhap-ngu-tap-1-14.jpgVõ Hoàng Yến trang điểm "sương sương".

sao-nhap-ngu-tap-1-05.jpgThùy Anh với gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, đôi mắt to tròn ấn tượng.

sao-nhap-ngu-tap-1-08.jpgLinh Ngọc Đàm vẫn sáng khung hình dù ít son phấn.

sao-nhap-ngu-tap-1-21.jpgsao-nhap-ngu-tap-1-23.jpgMai Âm Nhạc với vẻ ngoài cá tính khó lẫn với ai.

sao-nhap-ngu-tap-1-22.jpgDiễm My 9X xinh xắn, cuốn hút.

Sau khi nhận phòng và kiểm tra đồ đạc, dàn sao nữ bước vào hoạt động kiểm tra chỉ số bơi ban đầu. 8 cô gái sẽ bơi thành 2 dải với cự ly 30m từ bờ biển đến vị trí cắm phao tiêu. Vị trí cắm phao tiêu có độ sâu là 2,5m.

Trong khi 7 đồng đội đều biết bơi và có thành tích riêng trước đó đáng ghi nhận, Linh Ngọc Đàm lại chưa biết bơi, phải cần đến sự hỗ trợ của một nam chiến sĩ.

Trong 8 cô gái, ai sẽ là người có thành tích bơi tốt nhất? Họ sẽ phải trải qua những thử thách khắc nghiệt nào tiếp theo tại Lữ đoàn đặc công nước 5? Tất cả sẽ có trong tập 2 của chương trình, lên sóng vào 13/1.

nha-phuong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Con gái không nhận ra Nhã Phương trong Sao Nhập Ngũ

Hy Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022