Mới đây, một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh tình tứ của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji. 

Tuy nhiên, hình ảnh này vấp phải khá nhiều bình luận "ác cảm". Kenji thậm chí vào trong diễn đàn showbiz này đáp trả từng người.

miko-lan-trinh-11.jpgHình ảnh của Miko Lan Trinh và bạn trai được một diễn đàn đăng tải.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là loạt bình luận của một cư dân mạng tên L.L. Người này cho biết từng có mối quan hệ thân thiết với bạn trai Miko Lan Trinh, thậm chí sống chung như vợ chồng.

L.L cho biết, sau khi Kenji cộng tác quay MV Gạo Trắng Nước Trong cùng Miko Lan Trinh, 2 người này có phát sinh tình ái, và chỉ 2 tuần sau đó công khai mối quan hệ. Không chỉ vậy, L.L còn phát hiện nhiều đoạn tin nhắn 18+ giữa Miko Lan Trinh và Kenji trong lúc chàng chuyển giới còn đang ở chung với cô.

L.L chia sẻ thêm, thời điểm tháng 8/2020, Kenji còn thường xuyên nói xấu cô với người yêu cũ. Tuy nhiên, L.L và người yêu cũ của Kenji lại có mối quan hệ làm ăn, nên đã thuật lại hết cho nhau.

miko-lan-trinh-01.jpgLoạt bình luận của L.L "bóc phốt" bạn trai Miko Lan Trinh.

miko-lan-trinh-8---Copy-1.jpgChân dung L.L - cô gái tố Kenji bội bạc.

Ngoài ra, có một dân mạng tự xưng là chị gái của L.L, tên V.T.T, cũng tham gia phanh phui sự việc. Như L.L, V.T.T cho biết Kenji từng chung sống với em gái cô như vợ chồng, nhưng lại có quan hệ tình ái với Miko Lan Trinh sau khi hợp tác quay MV.

Người này cũng cho biết, L.L bị sốc khi phát hiện sự việc, lẳng lặng dọn ra khỏi nhà và đến ở cùng cô. V.T.T còn tiết lộ Kenji và Miko Lan Trinh sau đó công khai mối quan hệ, nhưng chẳng đề cập câu chuyện với L.L.

Thậm chí, V.T.T cho biết nhiều người trong giới còn bất ngờ khi Miko Lan Trinh công khai hẹn hò với Kenji. Bởi trước đó ai cũng biết Kenji và L.L có quan hệ tình cảm với nhau.

miko-lan-trinh-6.jpgmiko-lan-trinh-7.jpgV.T.T được cho là chị L.L, tham gia nói về Kenji.

Trước loạt bình luận của V.T.T, bạn trai Miko Lan Trinh cũng đã lên tiếng phản hồi. Kenji khẳng định không quen biết V.T.T, nhưng nhờ cô chuyển lời tới L.L và mẹ L.L.

Anh cho biết đang tìm cách liên hệ L.L và gia đình của L.L để làm rõ sự việc rõ ràng. Kenji nhắn nhủ V.T.T không phải người trong cuộc, nên đừng lan truyền thông tin một phía, dễ gây hiểu lầm.

Ban trai Miko Lan Trinh cũng cho biết chưa bao giờ coi L.L là người yêu, đồng thời không muốn làm lớn chuyện bởi người mất mặt sẽ là L.L. Anh cũng cho biết mình không sai nên sẽ không ngại đáp trả.

miko-lan-trinh-1.jpgmiko-lan-trinh-2.jpgmiko-lan-trinh-3.jpgmiko-lan-trinh-4.jpgPhản hồi từ bạn trai Miko Lan Trinh khi bị "bóc phốt" bội bạc.

Trước bình luận phản hồi của Kenji, cô gái V.T.T cho biết anh nên nói chuyện trực tiếp với L.L. Còn chuyện thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Kenji sau đó tiếp tục phản hồi, thậm chí Miko Lan Trinh cũng tham gia tranh luận.

miko-lan-trinh-5.jpgV.T.T phản hồi bình luận đáp trả từ Kenji.

miko-lan-trinh-14.jpgKenji tiếp tục nhắn nhủ V.T.T, cho biết bị L.L "block" nên hiện không thể liên lạc.

miko-lan-trinh-13.jpgThậm chí Miko Lan Trinh cũng tham gia vào cuộc tranh luận. Cô muốn L.L bỏ chặn Kenji để 3 mặt 1 lời.

miko-lan-trinh-15.jpgMiko Lan Trinh bên bạn trai chuyển giới. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 8/2020.

miko-lan-trinh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Tình chuyển giới đăng ảnh nhạy cảm với Miko Lan Trinh

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022