Ít phút trước, trên trang cá nhân, Xuân Nghi vui mừng thông báo đã hồi phục hoàn toàn sau nhiều ngày điều trị Covid-19. Cô đã quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường.

xuan-nghi-covid19-1.jpgXuân Nghi điều trị thành công Covid-19.

"Các bạn ơi mình đã khỏe và hoàn toàn quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Nghi nha. Vẫn ở nhà tối đa và chỉ đi làm khi cần thiết thôi. Mọi người đừng lo lắng nhiều nhé!", Xuân Nghi hạnh phúc viết.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi mời chúc mừng tới Xuân Nghi.

Như đã đưa tin, vào ngày 21/12, Xuân Nghi bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19. Nữ ca sĩ tiết lộ, khi phát hiện bản thân sốt cao, cô đã tự cách ly tại khách sạn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, người thân và cộng đồng.

xuan-nghi-covid19-2---Copy-1.jpgXuân Nghi thông báo dương tính với Covid-19 hôm 21/12.

"Các bạn thân mến, cảm ơn các bạn trong những ngày qua đã quan tâm đến sức khỏe của Nghi và gia đình Nghi. Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Nghi đã dương tính với Covid sau 1 tuần tự cách ly. Nghi có những triệu chứng bệnh nhưng vì mình còn trẻ, khỏe, mạnh và sức đề kháng tốt nên Nghi khỏe.

Covid-19 là một vấn đề rất nghiêm trọng, mình không thể chủ quan. Các bạn hãy hết sức thận trọng và giữ gìn sức khỏe bản thân, nhưng quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, người lớn tuổi trong gia đình. Stay home, wash your hands. Nghi mong mọi người đều sẽ vượt qua", cô từng viết.

BTS-PHOTOS-209.jpg?width=150Nhạc
Xuân Nghi xác nhận dương tính Covid-19 tại Mỹ

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022