Ngày 14/10, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM mời Phan Đạt lên làm việc theo đơn cáo của Minh Dự. Sau buổi làm việc, Phan Đạt trả lời truyền thông anh nhận được biên bản làm việc từ Sở nhưng chưa thể chia sẻ nội dung cụ thể.

Ngoài ra, Phan Đạt nói anh chưa nhận kết luận vi phạm hay quyết định xử lý chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Sau buổi làm việc, Phan Đạt gửi lời xin lỗi. Nam diễn viên nói anh không nêu đích danh ai. "Tôi xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng vì không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Tôi mong sau này ai tham gia hoạt động nghệ thuật sẽ có trải nghiệm tốt hơn tôi", nam diễn viên nói.

Về ồn ào nhắc tên Minh Dự, Phan Đạt nói sẽ nói chuyện với đồng nghiệp nếu có dịp. Phan Đạt đồng thời nói anh không có ý định thanh lọc showbiz. "Tôi chỉ chia sẻ sự buồn bực, những gì tôi đăng giống nhật ký. Tôi có biện pháp khắc phục là gỡ bài đăng nếu có người cảm thấy bị ảnh hưởng. Tôi không hề quy chụp tập thể showbiz", Phan Đạt nói thêm.

phandat.jpg Phan Đạt sau buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Phan Đạt đồng thời nói anh mong vợ mình - diễn viên Phương Lan - không bị ảnh hưởng bởi ồn ào những ngày qua và có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Vụ Phan Đạt tố đồng nghiệp, nhắc tên Nam Thư, Minh Dự và Hoàng Phi gây ồn ào từ cuối tháng 9. Sau khi Minh Dự làm đơn gửi Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tố Phan Đạt tung tin đồn sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc, Phan Đạt gỡ toàn bộ bài đăng.

Ngoài ra, Phương Lan - vợ của Phan Đạt - vạ lây, buộc lên tiếng xin lỗi. Diễn viên Nhà bà Nữ xin lỗi khán giả, nhân vật bị gọi tên vì bài đăng của Phan Đạt.

"Mối quan hệ giữa tôi và Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị em đồng nghiệp khác vẫn tốt đẹp. Tại thời điểm này, tôi mong tất cả mọi người thương và hiểu cho mình. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người", Phương Lan viết.

Ồn ào trên gây ảnh hưởng đến sân khấu Thế giới Trẻ, buộc lãnh đạo sân khấu họp khẩn để giải quyết vấn đề. Ngày 6/10, đại diện sân khấu thông báo không có chuyện Hoàng Phi gạ gẫm diễn viên trẻ hay Nam Thư chèn ép nhân sự đang làm việc tại sân khấu.

"Về diễn viên Minh Dự, không có cá nhân nào bị Minh Dự nạt nộ, gây áp lực để rời sân khấu. Ngoài ra, Minh Dự còn hỗ trợ giúp đỡ diễn viên trẻ trong các vở diễn tại sân khấu", sân khấu Thế giới Trẻ thông tin thêm.

phan-dat-3.jpg?width=150Sao Việt
Phản ứng gây hoang mang của Phan Đạt sau khi công bố kết quả vụ Minh Dự, Nam Thư bị phốt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022