Sau khi Đức Tiến qua đời, Trizzie Phương Trinh là người đứng ra thay bà xã nam người mẫu lo liệu đám tang.

  • Lý do đám tang Đức Tiến tổ chức trễ 10 ngày

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc chia sẻ về tình hình hiện tại của hoa hậu Bình Phương: "Tôi mong mọi người hãy nghe thông tin chính xác từ bạn bè, người thân của Đức Tiến, đừng nghe những tin đồn đại thiếu xác thực, làm ảnh hưởng tới tinh thần của Bình Phương.

photo-2-1716457199148383432604.jpg

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc

Trong lúc này, Bình Phương không còn tâm trạng nào để ý tới những vấn đề xung quanh. Tôi rất xót xa cho Bình Phương. Tôi chỉ mong, trước khi mọi người đăng một cái gì lên hãy suy nghĩ cho kỹ, đừng chia sẻ những tin tức không chính xác, sẽ làm ảnh hưởng rấy nhiều tới tinh thần Bình Phương.

Bình Phương giờ còn phải chăm sóc cho con gái nữa. Bé Mèo (con gái Đức Tiến) còn nhỏ, chưa biết gì hết. Mỗi lần tôi gọi điện cho Bình Phương đều thấy con gái đang hét lên tại sao mẹ khóc. Bình Phương thì vừa nói chuyện, vừa khóc. Tôi nghe mà xót kinh khủng.

Bình Phương rất thương chồng nên mong muốn những gì tốt nhất cho chồng. Mọi nguyện vọng của Đức Tiến hồi còn sống, Bình Phương đều làm theo y chang.

Đức Tiến là người sống biết trước biết sau, tốt với bạn bè và thương con cái nên mọi người đều muốn làm điều tốt nhất cho Tiến. Trong lúc giúp Bình Phương làm tang lễ cho Đức Tiến, tôi có nhiều điều tới bất ngờ mà chính tôi không ngờ tới được, nhưng tôi chưa dám chia sẻ. Khi nào mọi việc xong xuôi tôi mới dám chia sẻ".

photo-1-17164571959001905372421.jpg

Thanh Mai

Bên cạnh Trizzie Phương Trinh, hoa hậu Thanh Mai cũng được gia đình nhờ cậy lo liệu tang lễ cho Đức Tiến. Cô bày tỏ quan điểm: "Cái nào tốt thì làm cho Đức Tiến, nhưng còn đường dài, bé Mèo đang còn nhỏ, còn nhiều cái phải lo sau này.

Bởi vậy, làm tang lễ tiết kiệm được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, không cần quá phô trương làm gì. Ai giúp được cho Đức Tiến thì cứ giúp vì hồi xưa Đức Tiến sống tốt với mọi người.

Mỗi lần tôi gọi điện tới Bình Phương đều khóc, mẹ thì khóc, con thì cứ hỏi tại sao mẹ khóc. Con bé cứ hét lên như thế, rồi hỏi ba có đau không, tôi nghe mà xót.

Bình thường Đức Tiến đi làm ở chỗ tôi, một ngày phải gọi facetime về cho con gái đến 3 lần, bày tỏ tình cảm nhiều lắm. Đức Tiến là một người cha tuyệt vời".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022