Chiều mùng 5 Tết, Huy Trần chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên Ngô Thanh Vân. Cùng với đó, nam doanh nhân "than thở" việc tăng cân sau kỳ nghỉ Tết, không chỉ với anh mà cả bà xã nổi tiếng.

"Hai vợ chồng đã lên nhiều kế hoạch cho năm mới này, nhưng năm nào cũng bắt đầu với nhiệm vụ: Giảm cân, sau những ngày Tết ăn uống, nhậu nhẹt thả phanh", CEO Việt kiều Đức nói.

ngo-thanh-van-huy-tran-10-Copy1.jpgngo-thanh-van-huy-tran-14.jpgngo-thanh-van-huy-tran-09.jpgngo-thanh-van-huy-tran-08.jpgVới Tết Nguyên Đán 2023, Huy Trần dành trọn thời gian ở quê hương Trà Vinh của Ngô Thanh Vân.

ngo-thanh-van-huy-tran-01.jpgngo-thanh-van-huy-tran-02.jpgHình ảnh bên ông xã trong dịp Tết vừa qua được Ngô Thanh Vân chia sẻ.

ngo-thanh-van-huy-tran-04.jpgngo-thanh-van-huy-tran-05.jpgngo-thanh-van-huy-tran-06.jpgMột số hình ảnh khác của cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt.

ngo-thanh-van-huy-tran-11.jpgngo-thanh-van-huy-tran-12.jpgĐược biết, em trai ruột của Huy Trần cũng ghé thăm quê nhà của chị dâu.

ngo-thanh-van-huy-tran-07.jpgKhoảnh khắc "leo cây" của "chàng rể miền Tây" do Ngô Thanh Vân ghi lại.

Clip: Một số hoạt động của Huy Trần khi ăn Tết quê vợ.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần có 2 năm hẹn hò lãng mạn trước khi tổ chức đám cưới hôm 8/5/2022. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại một bãi biển ở Đà Nẵng, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân "lột xác" phong cách khi ngày càng trẻ trung hơn. Nữ diễn viên và chồng CEO cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cho thấy cuộc sống tân hôn ngọt ngào, viên mãn.

ngo-thanh-van-huy-tran-13.jpgngo-thanh-van-huy-tran-03.jpgNgô Thanh Vân và chồng trẻ có cuộc sống tân hôn hạnh phúc, viên mãn.

ngo-thanh-van-huy-tran-64.jpg?width=150Sao Việt
Huy Trần nói gì về việc sinh con với Ngô Thanh Vân?

Ann Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022