nha-phuong-phunutoday1-0325-2053.jpg

Cuộc đụng độ bất ngờ giữa Khánh My và Nhã Phương tại một thu hút sự quan tâm. Cùng ngồi ở hàng ghế đầu, Nhã Phương bước vào trước, cách đó 3 số ghế là Khánh My. Sau khi phát hiện ra Khánh My cũng ngồi gần đó, Nhã Phương nhanh chóng di chuyển ra phía sau nói chuyện với ekip của mình, mặc cho Khánh My tạo dáng chụp ảnh tại chỗ của mình. Khi đến giờ diễn ra sự kiện, Nhã Phương bình thản quay trở lại ghế, cô rôm rả trò chuyện với chị gái Bích Trâm

kam-khanh-chi-phunutoday1-1432-2053.jpg

Trong chương trình Sao Vs. Antifan mới đây, thêm lần nữa đối diện với những ý kiến trái chiều cũng như đàm tiếu xoay quanh mối quan hệ với Hương Giang. Cô khẳng định, cả hai không hề xảy ra hay hiềm khích. Phát ngôn gây tranh cãi trước đó cũng là do quá bức xúc trước những lời chỉ trích của dân mạng.

1-vu-hoang-viet-9987-1526104077-1409-2053.jpg

Trong một mới đây, Vũ Hoàng Việt diện trang phục vest lịch lãm, ôm hoa tới chúc mừng diễn viên Băng Khuê nhân dịp sinh nhật. Tại đây, anh cho biết, 'Yvonne không muốn kết hôn nên chủ động chia tay. Cô ấy khuyên tôi nên tìm người khác, lập gia đình rồi sinh con đẻ cái. Gần một năm nay, tôi cũng thử hẹn hò nhưng không thấy có thể gắn bó với ai. Hiện tôi vẫn độc thân, cuộc sống cũng khá thoải mái nhờ nghề kinh doanh, môi giới bất động sản".

untitled-2019-2053.jpg

Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải lãng mạn với Đức Chinh khi cả hai đều diện trang phục vest lịch lãm. Trong hình, chàng thủ môn đẹp trai ôm trọn vòng eo của đồng nghiệp vô cùng tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, Bùi Tiến Dũng còn gọi tiền đạo Hà Đức Chinh là "cô dâu" của mình.

pham-anh-khoa-1925-2053.jpg

Theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

pham-anh-khoa-0308-2053.jpg

Sau ồn ào bị tố gạ tình của Phạm Anh Khoa, đại diện truyền thông của UNFPA cho biết, phía UNFPA vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, tổ chức này tạm thời gỡ hết những có mặt của nam ca sĩ trên facebook và website của UNFPA.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022