đang đến giai đoạn nước rút với những phần thi căng thẳng. Gần đến ngày Chung kết (03/10), sự quan tâm của dư luận giành cho cuộc thi nhan sắc này ngày một nhiều. Theo dõi cuộc thi, chắc hẳn những khán giả trung thành đã có những lựa chọn cho riêng mình về thí sinh sẽ đăng quang, xứng đáng với chiếc vương miện danh giá. Không chỉ ở các chương trình truyền hình thực tế, trước giờ G của các cuộc thi sắc đẹp luôn có những lùm xùm bên lề. Trong đó, phổ biến nhất là việc thư nặc danh tố cáo thí sinh. Cách đây ít phút, đã có thư nặc danh gửi đến BTC cũng như phóng viên về việc thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Người bị tố cáo trong thư này không ai khác là Phạm Hương (SBD: 120). Phạm Hương cũng đang là một trong những thí sinh mạnh và được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi hậu.Nội dung tố cáo được gửi từ email nặc danh, email có tên "91 phamthihuong".  Dễ dàng nhận ra đây là tên và năm sinh của Phạm Thị Hương. 

Nội dung bức thư như sau: "Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2013, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa..."

Cùng với nội dung bức thư là những hình ảnh trước đây - hiện tại của Phạm Hương:
2_12_1289013401_85_mau961110-acb0f.jpg
101206181050-980-466-acb0f.jpg
Phạm Thị Hương khi tham gia Việt Nam's Next Top Model
8-acb0f.jpg
Gương mặt của Phạm Hương bị tố trước khi thẩm mỹ
IMG_5187-087a7-9a38d.jpg
Phạm Hương hiện tại
Phạm Hương đã từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Đây là cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín. Các thí sinh đều phải trải qua nhiều vòng nhân trắc học khắc khe, vì thế nếu có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ đã phải bị phát hiện từ lúc đó. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, thí sinh Phạm Mỹ Linh - cũng là một thí sinh tiềm năng cho ngôi hậu cũng đã bị tố tương tự như Phạm Hương. Vì không chịu nổi áp lực dư luận, Mỹ Linh đã xin ngừng thi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 
Với những gì mà Phạm Hương thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, mong rằng những lời tố này sẽ không làm ảnh đến tâm lý và sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình trong đêm thi quan trọng nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022