Mặc dù từ mấy ngày trước, chưa chính thức là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thế nhưng chị em phụ nữ đã rần rần lên mạng xã hội khoe nào hoa nào quà của chồng/bạn trai tặng từ trước đó, khiến những cô nàng FA và những cô nàng đến giờ phút này vẫn đang phải ngóng quà từ người đàn ông của mình không khỏi ghen tị.

Có anh chàng thì mua mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, túi xách tặng người yêu, còn có anh chàng lãng mạn hơn thì bày biện hoa nến lung linh như trong phim Hàn Quốc rồi đón người yêu tới tạo sự bất ngờ.

Và có lẽ bất ngờ hơn hết là món quà 20/10 lại chính là... 3 bông hoa chuối được bọc đẹp đẽ gọn gàng mà anh chồng trẻ dưới đây dành tặng vợ. Điều này đã khiến cô vợ trẻ đi từ bất ngờ đến choáng váng, phải đăng đàn lên than thở cùng 500 chị em.

Cô vợ viết: ''Đời sống hôn nhân thì cũng có lúc vui đấy nhưng nỗi buồn thì kể không bao giờ hết.

Cách đây hai hôm vợ chồng em đi mua quà cho bà ngoại với bà nội xong thì chồng em hỏi thế năm nay em thích gì. Em thì lúc ấy đang muốn ít đồ trang sức vì dạo này trên người nó cứ trông trống nhưng đúng lúc ấy lại đi ngang qua hàng ăn, thấy bàn người ta có đĩa nộm hoa chuối em mới buột miệng: ''Ui trời, nhìn đĩa nộm kìa!''.

Chồng em bảo: ''À, anh hiểu rồi''.. Em cũng không để ý cho lắm vì từ lúc đẻ xong em được tặng cho đứa con kèm với bộ não hay quên.

Sáng nay, chồng em chải keo vuốt tóc ra đường đi mãi đến đầu giờ chiều mới về, dấu đằng sau một bó hoa bảo em nhắm mắt. Em nghĩ bụng thôi thôi hoa thì tặng luôn đi giấu giếm cái gì, em nhìn thấy giấy gói hoa đằng sau rồi nhưng thôi để cho chồng vui thì em nhắm mắt.

Và...

Vâng, cảm ơn''.

Đính kèm bài viết là cô gái cầm bó hoa với đúng... 3 cái hoa chuối bên trong.

photo-1571566442820-1571566442825632124244.png

Tình huống hài hước này khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Quả thật, tình huống bi hài này khiến nhiều người không biết nên cười hay nên khóc. Ai nấy đều tỏ ra thích thú với sự hài hước, độc lạ mà anh chồng khi đã nghĩ ra tặng vợ. Số khác thì đồng cảm với sự ''tẽn tò'' của cô vợ trẻ vì bị hớ một pha khá nặng.

photo-1571566499250-1571566499256665681477.png

Bộ dạnh không biết nên vui hay nên buồn của cô vợ trẻ khiến nhiều người phì cười!

Thành viên H.A bình luận: ''Bó tay, tặng ngay quả hoa chuối thế này thì làm nộm ăn bao giờ mới hết. Chẳng biết trách anh chồng quá tinh ý hay trách cô vợ quá vô tình đây? Cười ra nước mắt mất!''.

''Thật sự không biết nên thả icon ha ha hay phẫn nộ nữa. Thôi thì hoa chuối cũng là hoa, chồng bạn tặng món quà thiết thực vậy còn gì nữa! Thôi thì trước khi buồn cũng nên cảm ơn vì chồng đã tinh ý, lại còn biết tặng vợ, chứ lắm ông ngày này còn đánh chửi vợ hơn ngày thường'', tài khoản B.B viết.

Còn tài khoản M.T: ''Tuy có hơi buồn cười một chút vì anh chồng thật thà quá, nhưng cũng nên mừng vì chồng còn biết ngày 20/10 tặng vợ. Hoa chuối mình làm nộm còn trang sức mình bảo chồng mua sau. Dù sao quà gì cũng không bằng 30 ngày/tháng 2 vợ chồng hạnh phúc, tình cảm là được mà''.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng có thể hình ảnh có thể chỉ là sản phẩm đùa vui của ông chồng nào đó dành cho vợ. Bạn T.T hài hước dự đoán: ''Đằng sau bức ảnh này biết đâu là cái iphone XS đời mời nhất thì sao? Dù sao có quà vẫn là vui rồi''.

Hiện hình ảnh này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tàn sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022