Nam ca sĩ và cơ trưởng 8X Huỳnh Lý Đông Phương đã chia tay, hủy kế hoạch tổ chức đám cưới.

Một nguồn tin thân thiết với Trương Thế Vinh và bạn gái anh cho biết, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau lễ đính hôn bí mật hồi tháng 5. Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương từng đi thử đồ cưới, đặt tiệc cưới ở một nhà hàng tại TP HCM nhưng đã hủy hợp đồng, chấp nhận mất tiền cọc. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1984 có kế hoạch kết hôn vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, đám cưới đã bị hủy.

Người bạn của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái không hợp tính nhau nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Cả hai không tìm được tiếng nói chung trong việc tổ chức hôn lễ. Ngoài ra, tuổi của họ bị cho là "khắc" theo quan niệm dân gian và tử vi. Trương Thế Vinh tuổi chuột còn Huỳnh Lý Đông Phương tuổi con mèo. Tình cảm của họ liên tiếp gặp trục trặc, dẫn đến chia tay, dù đã làm đám hỏi. 

the-vinh-6002-1462701450-9038-1478875757

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công đã làm đám hỏi hồi tháng 5 nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia tay, hủy bỏ hôn lễ.

Hiện Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng 8X đã chuyển trạng thái tình cảm trên trang cá nhân sang chế độ "độc thân". Có thời gian cả hai hay chia sẻ những dòng tâm trạng buồn và không nhắc đến nhau như trước. Tuy nhiên, gần đây dường như Trương Thế Vinh và nữ phi công đã lấy lại cân bằng sau đổ vỡ. Nam ca sĩ vui vẻ tham gia các hoạt động của làng giải trí một mình, không có bạn gái đi cùng như thường lệ. Đông Phương cũng chia sẻ công việc và những mối quan tâm khác của cô trên trang cá nhân. Nữ cơ trưởng của hãng hàng không quốc gia được cho là đã nhanh chóng tìm được đối tượng mới sau Trương Thế Vinh. Thậm chí, cô còn rục rịch chuẩn bị lên xe hoa. Có thông tin người đàn ông mà nữ phi công chọn là một Việt kiều. 

Cả Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đều kín tiếng, không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm.

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022