Tập 33 chương trình "Nhanh như chớp" lên sóng tối 24/11, với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng hiện nay như Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Lê Lộc. Cụ thể, theo luật chơi của chương trình, 6 người chơi tham gia sẽ được chia làm 2 đội để trả lời các câu hỏi mẹo. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Trường Giang đã "làm khó" Hoàng Yến Chibi.

Trong lúc Hồ Quang Hiếu lên thi, Trường Giang tỏ ra khá dễ tính và còn nhắc ý một số câu. Nhưng tới lượt Hoàng Yến Chibi, nam danh hài lại tỏ ra nghiêm khắc và khó tính một cách bất thường.

nn10-15431018309991181773778-1154.png

Hoàng Yến Chibi tham dự chương trình "Nhanh như chớp"

Điển hình như ở lượt thi của Hoàng Yến Chibi, Hari Won mới là người chủ trì để đưa ra câu hỏi và quyết định đúng sai. Nhưng cứ hễ thấy Hoàng Yến Chibi trả lời sai, Trường Giang lại cướp lời Hari Won để nhảy vào chốt hạ và đưa ra phán quyết. Thái độ của nam danh hài cũng nghiêm nghị hơn thường lệ một chút.

Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận thấy, nhiều lúc Hoàng Yến đang trong trạng thái trả lời phân vân, chưa chốt đáp án cuối cùng, nhưng Trường Giang vẫn đứng ngoài chốt hạ thay Hari Won rằng: "Không chính xác". Trong khi trước đó, Hồ Quang Hiếu lại được Trường Giang thả lỏng hơn về thời gian và còn gợi ý đáp án.

Chưa dừng lại ở đó, khi Hari Won hỏi tới câu "Tại sao Tazan không có râu", trong lúc Hoàng Yến vẫn đang phân vân, chưa trả lời dứt khoát thì Trường Giang liền nhảy vào quyết định luôn: "Cậu bé rừng xanh là do đồng đội của bạn nhắc, còn chúng tôi hỏi về Tazan. Không chính xác".

Đỉnh điểm là ở câu "Điều gì loài voi làm được mà loài khác không làm được", khi đồng đội của Hoàng Yến Chibi ở dưới gợi ý bằng hành động giả vờ đau đẻ (ý muốn nói câu trả lời là "đẻ ra voi con") thì Trường Giang bất ngờ chạy tới ngăn cản.

Hoàng Yến sau khi thấy đồng đội gợi ý đã trả lời chính xác đáp án, nhưng lại bị Trường Giang gạt phăng đi không công nhận kết quả. Anh còn ra hiệu cho Hari Won hỏi tiếp, không cho thời gian thanh minh.

nn6-15431017596411707974766-1155.jpg

Nhiều khán giả cảm thấy bất công cho Hoàng Yến Chibi, vì ở nhiều tập trước, các đội chơi gợi ý cho nhau còn rõ hơn như vậy, nhưng vẫn được tính. Từ đó, người xem tỏ ra nghi ngờ Trường Giang cố tình làm khó Hoàng Yến Chibi vì không thích cô nàng.

Trước đó, sự việc Trường Giang kết hôn bị các đồng nghiệp quay vào hỏi bí mật khiến nam diễn viên hài lúng túng. Về chủ đề hôn nhân gia đình, MC Xuân Bắc bạo gan hỏi luôn Trường Giang: "Bạn nghĩ thế nào về gia đình mới cưới?". Câu hỏi bất ngờ của Xuân Bắc khiến Trường Giang đứng hình trong giây lát giữa những tiếng vỗ tay rần rần của khán giả.

Sau lời động viên như xát muối của nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang mở lời nói về cuộc sống hôn nhân: "Thực ra cũng còn hơi bỡ ngỡ tí. Nhưng mình nghĩ là trước sau gì mình cũng phải cưới thôi. Và có một người phù hợp thì mình phải nên cưới gấp. Đúng như anh Linh nói là: Cưới vợ phải cưới liền tay. Chớ để lâu ngày Xuân Bắc dèm pha"./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022