Ngày 18/11 vừa qua, người mẫu Trương Nam Thành và nữ doanh nhân hơn tuổi tổ chức đám cưới long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Vì nhân vật chính hướng đến sự riêng tư nên những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội cũng khá hiếm hoi. 

truong-nam-thanh-4.jpgtruong-nam-thanh-3.jpeg Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Trương Nam Thành.

Ngay sau đám cưới, danh tính nữ doanh nhân "góp gạo thổi cơm chung" với Trương Nam Thành nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, dư luận vẫn chỉ biết đến cô với với tên gọi Thu Huyền, là một nữ doanh nhân Hà Nội, từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Thu Huyền và Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Quyết định gắn bó trọn đời, mẫu nam cùng nữ doanh nhân hơn nhiều tuổi đã đi đăng ký kết hôn cách đây vài tháng trước. Anh cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm kinh doanh.

truong-nam-thanh-10.jpg Bà xã doanh nhân hơn Trương Nam Thành nhiều tuổi.

Theo những thông tin hiếm hoi mà 2Sao.vn có được, gia thế của Thu Huyền "không phải dạng vừa". Bà xã Trương Nam Thành xuất thân từ gia đình hào môn, chuyên về bất động sản và có chỗ đứng trong xã hội. 

Thu Huyền hơn người chồng Trương Nam Thành 15 tuổi. Cô sinh năm 1976 trong khi Á vương họ Trương sinh năm 1991. Cô có con gái riêng sinh năm 2000, hiện đang du học tại Úc và cũng được xem là 1 cái tên cực kỳ hot với lượng theo dõi lớn trên Instagram. 

truong-nam-thanh-1.jpg Thu Huyền có gia thế "không phải dạng vừa".

truong-nam-thanh-5.jpgtruong-nam-thanh-11.jpg Theo một nguồn tin thì cô hơn Trương Nam Thành tới 15 tuổi.

Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cô cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình người tình.

truong-nam-thanh-14.jpg Doanh nhân Thu Huyền tới chúc mừng bố mẹ Trương Nam Thành nhân kỷ niệm 32 năm ngày cưới.

truong-nam-thanh-15.jpgtruong-nam-thanh-16.jpg Trước khi làm đám cưới, Thu Huyền đã rất thân thiết với bố mẹ của Trương Nam Thành.

Về phía nam người mẫu, anh cũng chưa bao giờ quan ngại chuyện bị đồn thổi lấy nữ doanh nhân hơn tuổi vì tiền. Trái lại, Nam Thành cùng Thu Huyền thường xuyên thể hiện tình yêu trên mạng xã hội bằng những bức ảnh ngọt ngào, lãng mạn. 

“Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi”, mỹ nam tâm niệm. 

Anh chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại.

Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước".

truong-nam-thanh-6.jpgtruong-nam-thanh-7.jpgtruong-nam-thanh-12.jpgtruong-nam-thanh-13.jpg Một số hình ảnh tình tứ của Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân. 

truong-nam-thanh-ava2.jpeg?width=150Sao Việt
Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với doanh nhân hơn tuổi ở Hà Nội
truong-nam-thanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc

Thanh Thanh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022