Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trường Giang tiếp tục chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của anh với Nhã Phương. Sau tất cả, xứ Quảng thú nhận, "Đó là sai lầm của tôi. Nhiều người nói bản chất con người là điều khó thay đổi, nhưng tôi cũng mong mọi người hiểu “Người tốt nào cũng có quá khứ và người xấu nào cũng có tương lai”.

Trường Giang ngậm ngùi cho biết, "Đến bây giờ, tôi không dám mong chờ Nhã Phương tha thứ vì chính mình còn chưa thể tha thứ cho bản thân. Tôi đang sống trong dằn vặt rất nhiều".

b6dec74e07fd742d191cd950d27c93d25aadc01d76f00_600x400-1409.jpeg

Trường Giang cho biết, anh đi quay hình với bất cứ cô gái nào, nói chuyện thân mật với ai, Nhã Phương cũng đều biết hết. Nhưng Nhã Phương hay lắm, không bao giờ có ý kiến. Cô ấy nói “anh cứ làm công việc của anh để xem anh còn giữ lại cho em những gì”.

Trước câu hỏi, "Có phải vì Nhã Phương quá cao thượng, quá tử tế và chung thủy nên anh đã trượt dài trên "hư hỏng" và lỗi lầm như vậy?" thì Trường Giang khẳng định đúng. Do Nhã Phương quá tử tế, quá hiền, quá ngoan nên anh nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát. Nhưng đúng là quá sai lầm và đến giờ anh phải day dứt vì không thể tha thứ cho mình.

Yêu và được một cô gái mà anh cho là vô cùng tử tế yêu thế nhưng anh lại toàn "trăng hoa" với những cô gái rất thích ồn ào trong showbiz. Trường Giang khẳng định, "Đó gọi là ngu. Đôi khi tôi sống thiên về tình cảm, ai nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào lại tin".

Sau những chuyện vừa qua, mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương chắc hẳn không thể tránh được sóng gió, lời cầu hôn đầu năm nay cũng dễ lung lay. Tuy nhiên, Trường Giang mong mọi người đừng hỏi và cũng đừng quan tâm chuyện anh và Nhã Phương còn yêu hay không. Nam diễn viên cũng xin mọi người đừng nói gì đến Nhã Phương nữa để cô được sống bình thường.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
b1c56108-39e5-4272-a778-87de76f39779-1409.jpg

"Nhã Phương cực khổ nhiều rồi và đây là lúc cô ấy cần được hạnh phúc. Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời tôi. Tôi thật sự quá ngu ngốc" - Trường Giang nói.

Trường Giang cho biết, anh chỉ cần mọi người để Nhã Phương được yên, mong đừng tung tin gì về cô, kể cả những lời thương hại. Nhã Phương là người có tự trọng rất cao, không bao giờ đi ăn một mình với bất kỳ người nào. Nhiều người nhắn tin làm quen, Nhã Phương cũng không bao giờ trả lời, thậm chí chặn luôn số. Điều đó càng khiến cô thêm dằn vặt.

"Đặt trường hợp chúng tôi đã không còn bên nhau, mọi người có thể cho rằng tôi làm điều này bây giờ đã quá muộn, không cứu được chuyện tình cảm, nhưng với tôi thì không muộn bởi tôi sẽ tự thức tỉnh, cứu vãn được chính mình, day dứt cũng sẽ nhẹ nhàng hơn" - Trường Giang chia sẻ.

loat-khoanh-khac-hanh-phuc-cua-truong-giang-nha-phuong-khien-ai-cung-phai-ghen-ti-18-1410.jpg

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là Nam Em âm thầm tới trước cửa nhà Trường Giang đặt quà sinh nhật thêm lần nữa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cụ thể, cô gái này đội mũ che mặt, mang bánh và hoa tới căn hộ của dành hài và âm thầm đặt quà lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của Trường Giang vào ngày 20/4 tới.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, nhiều dân mạng nhận xét việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và rõ ràng đã khiến clip có phần mang cảm giác sắp đặt. Nếu như nhiều ý kiến cho rằng, Nam Em vẫn chưa thể quên được Trường Giang thì số khác lại khẳng định, top 8 Hoa hậu Trái đất tiếp tục tạo chiêu trò mới./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022