Issac là ai?

Là một nam ca sĩ khá “hút fan” nhất hiện nay nhưng Isaac cũng không có xuất thân từ một gia đình khá bề thế hay là có truyền thống về nghệ thuật. Gia đình của Isaac gồm có 4 người, chị gái thì đã đi định cư ở bên Mỹ còn 2 bố mẹ anh hiện sinh sống tại Cần Thơ và đã mở một salon tóc nhỏ.

Phạm Lưu Tuấn Tài (sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988), hay còn được biết với nghệ danh là Isaac, là một ca sĩ nhạc trẻ Việt Nam.  Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13/6/1988. Anh sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Sau đó vào lập nghiệp.

Tiểu sử, sự nghiệp của nữ ca sĩ Issac

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988, sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Thời đi học, anh từng là một lớp phó văn thể mỹ, học giỏi nhất môn tiếng Anh và kém về môn văn. Chính vì vậy mà anh không được học sinh giỏi trong ba năm Trung học phổ thông. Isaac đã từng tốt nghiệp đại học, chuyên ngành bác sĩ thú y của Đại học Cần Thơ.

20issac-la-ai-1-phunutodayvn-2351.jpg

Năm 2007, Isaac đi dự thi Vietnam Idol mùa 1, nhưng không vượt qua top 60, sau đó lên lập nghiệp.Năm 2010, khi Ngô Thanh Vân thành lập nhóm 365, cô đã cử Isaac làm trưởng nhóm, từ đó anh lấy nghệ danh Isaac. Anh cùng với nhóm 365 ra mắt trước công chúng trong ca khúc “Awakening” vào ngày 16 tháng 12 năm 2010.

Tháng 7 năm 2013, Isaac tham dự cuộc thi IMTA tại New York, một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và người mẫu trên khắp thế giới và đạt được giải nhì. Tháng 7 năm 2015, anh tung MV đầu tay, Mr. Right (Khi anh yêu em).[8] Isaac cũng làm diễn viên trong phim Gia sư nữ quái và Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Năm 2016, Isaac tham gia vào ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí.[10] Cuối tháng 7 năm 2016, khi nhóm 365 tan rã, Isaac trở thành ca sĩ hoạt động tự do. Cuối năm 2016, Isaac cho ra MV đầu tiên khi hoạt động solo – Get Down.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Tháng 4/2017, anh chính thức ra mắt MV Anh sẽ về sớm thôi với Hà Trúc vào vai vợ Isaac. Về sau, MV đã được các fan ủng hộ và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng MV.

Năm 2017, Isaac tiếp tục làm ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí.

Cuộc đời, gia đình của nam ca sĩ Isaac

Sau khi anh được dẫn dăt bởi Ngô Thanh Vân, Isaac đã dần dần hoàn thiện về bản thân và đã trở thành một của làng nhạc Việt hiện nay. Do lịch diễn với 365 cũng như là các công việc ở tại TP.HCM quá là bận rộn nên gần như Isaac đã không có nhiều thời gian để về thăm nhà. Anh thường tranh thủ những khi anh về Cần Thơ diễn để mà ghé qua thăm bố mẹ cũng như là phụ giúp một chút cho salon tóc của gia đình anh.

20issac-la-ai-2-phunutodayvn-2351.jpg

Chị gái của Isaac cũng đã thường xuyên về thăm em trai và động viên anh chàng này tiếp tục cố gắng nhiều trên con đường nghệ thuật của mình. Thỉnh thoảng ba mẹ của anh cũng lên Sài Gòn để mà dự sự kiện, lễ trao giải của nhóm nhạc 365.

Tuy là  không giàu có và khá bề thế nhưng mà Isaac rất là tự hào về gia đình của mình. Anh đã từng chia sẻ, đây là chốn bình yên nhất và cũng là một nơi hậu phương vững chắc cho anh trên con đường ca hát đầy khó khăn,và chông gai.

Mới đây, thì Isaac đã cho ra đời một sản phẩm đầu tay là bản single Mr. Right. Ca khúc này đã được nhận nhiều sự ủng hộ từ phía nhiều các fan hâm mộ cũng như là các chuyên gia thẩm định. Thành công mà Isaac có được là một của quá trình nổ lực không ngừng nghỉ của anh.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022