Khởi động từ cuối tháng 8/2022, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam) thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trải qua các thử thách của cuộc thi, top 50 cô gái xuất sắc nhất đã lần lượt bước vào các đêm thi Trang phục dân tộc, Chung khảo,... Và hôm nay (ngày 1/10), đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện nhan sắc lớn này thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ Việt: Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Mai Phương, Ngọc Thảo, Phương Anh, Phương Nhi,... Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Thiên Vũ giữ vai trò dẫn dắt song ngữ trong đêm Chung kết.

  • Mai Ngô đọ dáng với Hoa hậu Thùy Tiên trước chung kết Miss Grand Vietnam

Trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam, top 50 thí sinh sẽ thể hiện tài năng, bản lĩnh qua các vòng thi: Đồng diễn mở màn và hô tên, trang phục áo tắm, dạ hội, ứng xử,... Theo đó, các thí sinh sẽ lần lượt được công bố vào top 20, top 15, top 10 và top 5 chung cuộc. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Miss Grand Vietnam 2022 sẽ có Tân Hoa hậu và 4 Á hậu. Chỉ sau ít ngày đăng quang, người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoà bình quốc tế tại Indonesia.

Hoa hậu Thuỳ Tiên và top 50 đồng diễn cực sôi động, công bố trang phục dân tộc của Tân Miss Grand Vietnam 2022

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện gợi cảm và tràn đầy năng lượng trong tiết mục mở màn Chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Các người đẹp đến từ các tỉnh thành khác nhau trong cả nước đã cùng diện những chiếc váy lấp lánh và nhún nhảy cực sôi động. Phần thi hô tên cả các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 đã được tiết chế phù hợp hơn so với đêm Chung khảo.

Trong phần mở màn này, thí sinh Đinh Thị Mỹ Ái được công bố chiến thắng phần thi có video giới thiệu hay nhất.

Thiết kế "Cô em Dao đỏ" được xác nhận là trang phục dân tộc của Á hậu Bảo Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Trang phục dân tộc được Huỳnh Thới Ngọc Thảo diễn chiến thắng giải "Trang phục và trình diễn ấn tượng". Ngoài ra, bộ "Đan lưới" được gọi tên trong hạng mục "Trang phục văn hoá dân tộc đẹp nhất" do khán giả bình chọn. Bộ trang phục "Trúc Chỉ" là dành chiến thắng và trở thành trang phục dân tộc của Tân Miss Grand Vietnam 2022.

photo-1-16646331324802080409900.jpg

Các thí sinh đầy năng lượng trong phần đồng diễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022