Running Man được xem là chương trình thực tế thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng đến toàn Châu Á cũng như trên thế giới với hơn 400 tập phát sóng từ năm 2010. Việt Nam là đất nước thứ hai chính thức có bản Việt hóa với tên gọi Chạy đi chờ chi.

Là phiên bản Việt hóa của chương trình từ Hàn Quốc nhưng phía sản xuất cho biết, điểm nhấn của chương trình Chạy đi chờ chi cũng giống như tên gọi, sẽ là một chương trình đậm chất Việt Nam.

Toàn bộ ê-kíp của SBS Running Man Hàn Quốc sang tận Việt Nam, lựa chọn những điều “rất Việt” vào chương trình với hy vọng làm nên một mô hình giải trí gần gũi với khán giả. Xa hơn, đó là giới thiệu được những đặc trưng văn hóa Việt Nam đến người xem toàn thế giới.

running-man-3.pngCác nghệ sĩ Việt chính thức tham gia trong Running Man Việt Nam.

Khẳng định về điều này, ông James Hah - tổng đạo diễn của chương trình nhấn mạnh: “Running Man bản Việt sẽ mang màu sắc mới, với đặc trưng riêng, hiện đại, đồng thời mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Cả 7 thành viên đều là những nhân vật có cá tính, tôi tin tưởng họ sẽ phát huy hết những đặc trưng của mình khi tham gia chương trình và tạo nên một phiên bản mới rất Việt.”

Ngoài đậm bản sắc Việt, chương trình còn muốn thông qua những trò chơi giải trí hài hước đầy tiếng cười, những cuộc vận động giữa lòng thành thị để gửi thông điệp đến khán giả: Hãy cứ tận hưởng cuộc sống mỗi ngày ngay trong môi trường tưởng như ngột ngạt này, hãy mạnh dạn làm điều mình thích và thật vui vẻ.

running-man-8.pngVới vai trò một MC, diễn viên, nghệ sĩ hài với kinh nghiệm dẫn dắt và tham gia vô số chương trình truyền hình thực tế đa dạng, Trấn Thành là cái tên “phòng vé” khiến mọi đối tượng khán giả háo hức chờ đón. Hài hước duyên dáng, xử lý tình huống thông minh cũng như chịu lăn xả hết mình, anh được kỳ vọng sẽ mang đến một không khí sôi nổi và vui vẻ cho chương trình.

running-man-1.pngDí dỏm, vui nhộn, sáng tạo, cùng khả năng diễn xuất tài tình, BB Trần từng khiến khán giả xôn xao khi úp mở sẽ tham gia Running Man Việt Nam trước đó. Cũng là một nghệ sĩ giải trí, nhưng những sự hài hước rất BB Trần và khả năng biến hóa nam-nữ cực chuẩn và mượt mà sẽ là nét mới lạ đáng mong chờ.

running-man-2.png Vốn là một ca sĩ – diễn viên có vẻ ngoài điển trai, nhiều bài hit, Jun Phạm có một lượng fan hâm mộ đông và cuồng nhiệt. Ngay khi công bố tham gia "Chạy đi chờ chi", khán giả trẻ đã vô cùng phấn khích cũng như ủng hộ. Anh chàng còn bật mí mình còn là một fan cứng của Running Man bản gốc.

running-man-4.pngLiên Bỉnh Phát là nhân tố thú vị được chương trình “giấu kín”. Việc xác nhận Liên Bỉnh Phát là một trong 7 mảnh ghép chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ kèm theo sự trông đợi từ khán giả.

running-man-5.png Nữ nghệ sĩ duy nhất của chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc – người có khả năng diễn xuất đa dạng, và vốn nổi tiếng chịu “lầy lội” hết mình trong các chương trình mà cô tham gia, không ngại hình tượng. 

NKH.pngMột cái tên đầy nghịch ngợm trong diễn xuất, duyên dáng trong vai trò MC và đốn tim biết bao nhiêu fan girls với vai trò ca sĩ. Một vị trí trong đại gia đình Running Man Việt Nam chắc chắn phải dành cho Ngô Kiến Huy. Với sự mong đợi rất lớn từ lượng fan hùng hậu, hy vọng "Trùm Bắp" sẽ làm nên điều khác biệt.

running-man-7.png Được biết đến là một ca sĩ – diễn viên với thần thái đầy nam tính, cũng từng có rất nhiều kinh nghiệm tham gia truyền hình thực tế và diễn xuất, Trương Thế Vinh hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để tham gia đường đua này.

Với 7 màu sắc và cá tính khác nhau, dàn cast của Chạy đi chờ chi hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình một phiên bản đầy hài hước, siêu thú vị và đậm màu sắc Việt Nam.

ezgifcom-optimize.gif?width=150Phim
Hari Won có ghen khi thấy Trấn Thành hôn Lan Ngọc dữ dội như thế này?

Đào Trang Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022