Mới đây, Cường Đô la đã cùng Đàm Thu Trang và bạn bè thân thiết livestream giao lưu với người hâm mộ trên facebook cá nhân. Tại đây, doanh nhân phố núi chia sẻ anh đang trải qua kỳ nghỉ tại Hội An. Cường Đô la vô cùng vui vẻ, thoải mái khi xưng "vợ - chồng" với Đàm Thu Trang và trực tiếp trả lời những câu hỏi của fan về chuyện tình cảm của cả 2.

Cụ thể, khi nhận được lời chúc: "Happy honeymoon" (Tạm dịch: Chúc bạn kỳ trăng mật vui vẻ), nam doanh nhân thẳng thắn trả lời: "Cảm ơn nha, mặc dù đây chưa phải honeymoon"

Không những thế, với câu hỏi: "Chị Trang hình như có em bé hả anh Cường?", Cường Đô la cũng không né tránh mà dí dỏm đáp lại: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết". 

Cường Đô la cho biết đây không phải kỳ trăng mật tại Hội An và vợ chưa cưới Đàm Thu Trang hiện tại chưa có bầu.

untitled-1-1550674088852829587017.png

Cường Đô là và Đàm Thu Trang.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng cùng gia đình Cường Đô la đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt dịp Tết Nguyên đán 2019. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau. Không những thế, cặp đôi cũng tiếp tục mở rộng việc kinh doanh chuỗi nhà hàng cùng nhau khiến nhiều fan không khỏi mong mỏi ngày cặp đôi chính thức "về chung một nhà".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022