IMG_2508.JPG

Zalo của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng xôn xao khi anh khoe ảnh chụp với con trai của Mai Hồ. MC 8X khen cậu bé lớn nhanh và điển trai trong khi anh thấy mình như già đi. Dù nam nghệ sĩ đã chia tay người yêu nhưng mối quan hệ của họ rất được dư luận quan tâm.

Dong_Nhi.jpg

Biết và sử dụng Zalo trong sinh hoạt thường ngày khá lâu, nhưng đến hôm nay Đông Nhi mới chính thức công bố trang Zalo Page. Giọng ca Bối rối ngay lập tức chụp ảnh tự sướng và đăng Zalo để chào sân người hâm mộ

IMG_2517.JPG

Mới gia nhập cộng đồng Zalo nên Ông Cao Thắng cũng rất nhiệt tình khoe ảnh với người hâm mộ. Ca sĩ điển trai chia sẻ bức ảnh anh và Đông Nhi dạo mát trong một lần hiếm hoi cả hai thảnh thơi.

Ho_Quang_Hieu.jpg

Vốn là một ca sĩ có tính hài hước, chính vì thế trong góc nhìn của giọng ca Con bướm xuân, mỗi sự việc diễn ra trong đời sống thường ngày luôn mang đến những suy nghĩ tích cực, vui vẻ. Đơn giản khi nhà bị cúp nước, không tắm được, Hồ Quang Hiếu cũng có trạng thái hóm hỉnh.

Angela_Phuong_Trinh.jpg

Sau khi nhận được một số lời bình luận cho rằng Angela Phương Trinh chỉ phát ngôn gây sốc và không có tài ăn nói, cô bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy vẻ triết lý trên Zalo. Nội dung nói về sự cô đơn của giới trẻ thu hút 10.000 lượt thích.

Bao_Anh_1.jpg

Bảo Anh cũng rất đỗi hài hước khi thường đăng tải những câu nói vu vơ. Ngoài ca hát, người đẹp còn tham gia đóng phim và diễn kịch. Mới đây, cô vào vai một cô vợ trẻ thích xem phim Hàn Quốc trong chương trình Danh hài đất Việt.

Tien_Cookie.jpg

Tiên Cookie ngố tàu với trang phục học sinh. Chính xác hơn là trở về với học sinh tiểu học, tác giả Mình yêu nhau đi diện trang phục quần ngố, áo sơ mi trắng, đeo ba lô. Nữ nhạc sĩ trẻ còn tự trêu mình là “10 tuổi học lớp 4”.

IMG_2510.JPG

Vợ chồng Sáu Bảnh diện trang phục áo dài mừng lễ Vu lan. Cả hai rất hào hứng khi được làm người mẫu ảnh cho trang phục của NTK Brian Võ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022