Mới đây, Fanpage Buzzmetrics (Chuyên trang Phân tích giá trị dữ liệu người dùng) đã công bố danh sách 10 gương mặt có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 3/2023. Tuy nhiên, một điều gây bất ngờ trong bảng danh sách này đó chính là sự thiếu vắng cái tên quen thuộc Trấn Thành. Trong khi vào tháng 2, nam MC đã dẫn đầu danh sách với một thông số ấn tượng thì lần này, Trấn Thành mất hút khỏi danh sách khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 

Kết quả của bảng danh sách Top 10 gương mặt có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội này dựa trên những thông số liên quan đến bài viết và mức độ thảo luận về nghệ sĩ đó. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC – User Generated Content). Theo danh sách, Hòa Minzy là cái tên dẫn đầu, kết quả đến từ sự thành công tuyệt vời của MV Thị Mầu được nữ ca sĩ phát hành trong tháng 3. Những gương mặt theo sau lần lượt là Sơn Tùng, Độ Mixi, Lê Dương Bảo Lâm…

sau-lien-hoan-drama-tran-thanh-bat-ngo-mat-hut-trong-top-10-nguoi-anh-huong-nhat-mxh-b05-6897113-1506.jpg

Vào tháng 3, Trấn Thành vướng vào liên tiếp các vụ drama khác nhau. Đầu tiên phải nói đến lùm xùm vụ "bao rạp", sau khi bị một nam khách hàng của CGV tố trên trang cá nhân việc nam nghệ sĩ giành suất xem phim của mình vào tối muộn sau 23h. Tuy nhiên theo giải thích của Trấn Thành, vốn dĩ nam nghệ sĩ đã đặt vé và bao một rạp chiếu từ trước đó để cùng bạn bè đồng nghiệp và người thân xem phim. Mặt khác, suất này diễn ra vào 23h10, là suất chiếu phát sinh và không công khai trong khi suất chiếu có bán vé là vào 23h20. Bắt nguồn từ những hiểu lầm nên hai bên mới xảy ra cuộc "cãi vã", gây ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

saostar-3y73hint3b4o7y72-1677826305271734341305-1509.jpg

Tiếp đến là những ồn ào  xoay quanh phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của MC Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận những ngày qua. Nhiều nghệ sĩ Việt đã thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội quan điểm cá nhân về vụ việc. Và đa phần ý kiến đều không đứng ở phía MC Trấn Thành. Trước đó, vào hôm họp báo công bố dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ. Nam MC nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

haoquangrucro-theking-sukienchinh27-1510.jpg

Gần đây, anh bị tố cùng Lê Dương Bảo Lâm, Hiền Hồ đi bar rồi tiêu hết 187 triệu đồng. Tuy nhiên, bài tố không có hình ảnh, bằng chứng cụ thể nên hầu hết khán giả cho rằng đây là thông tin bịa đặt, vô căn cứ. Không những thế, mới đây, trong buổi họp báo chương trình Siêu Tài Năng Nhí xác nhận Trấn Thành rời chương trình sau nhiều mùa đồng hành. Năm nay, Đại Nghĩa, Hari Won và Gil Lê là ba giám khảo. Đại diện nhà sản xuất cũng cho biết lý do mời Đại Nghĩa làm giám khảo thay vì Trấn Thành vì nam MC bận dự án riêng: “Chúng tôi không nói ai thay ai. Mỗi nghệ sĩ có ưu điểm và lượng khán giả riêng. Để một chương trình thành công, chúng tôi cần nghệ sĩ, các tài năng nhí, khán giả và hàng trăm người trong ê-kíp. Với 3 mùa trước, chúng tôi đã có lượng khán giả nhất định. Sang mùa này, khi thêm nghệ sĩ mới tham gia, chúng tôi có thể mở rộng đối tượng khán giả”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022