Tối 9/9 vừa qua, đêm tiệc “Blue Night” đánh dấu lần đầu ra mắt thương hiệu bia Pháp 1664 Blanc tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới nghệ sĩ Việt. Tóc Tiên, Trọng Hiếu, MC Tuyền Tăng và DJ Nimbia đã có mặt check-in tại sự kiện để trải nghiệm các hoạt động đặc sắc và mang đến những màn trình diễn sôi động, khó quên.

Trong khung cảnh tráng lệ của TP.HCM về đêm từ tầng 52 và 53 của tòa Bitexco sang trọng, khách mời tại buổi ra mắt đã được hòa mình vào bữa tiệc hoành tráng về ánh sáng, âm thanh và hương vị.

anh_1.jpg

Màn trình diễn ánh sáng “Phủ xanh thành phố” của 1664 Blanc thắp sáng bầu trời TP.HCM bằng sắc xanh cobalt đặc trưng.

Đặc sắc nhất trong đêm tiệc phải kể đến màn trình diễn ánh sáng “Phủ xanh thành phố” tuyệt đẹp, khi màu xanh cobalt đặc trưng của 1664 Blanc thắp sáng bầu trời TP.HCM, như một lời chào nồng hậu đến khán giả.

Bên cạnh phần nhìn mãn nhãn, “Blue Night” còn mê hoặc người xem bằng những tiết mục âm nhạc bùng nổ đến từ dàn nghệ sĩ cực chất.

anh_4.jpgAnh_2.jpg

Tóc Tiên, Trọng Hiếu khuấy động không khí của “Blue Night” bằng giai điệu trẻ trung và giọng ca nội lực.

Xuyên suốt sự kiện, chất bia mềm mượt mang hương hoa quả tươi mát đặc trưng của 1664 Blanc đã đồng hành cùng khách tham dự, mang tới trải nghiệm“Bia vị chất, gu độc nhất” của dòng bia Pháp cao cấp được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia. Lần đầu tiên đến với TP.HCM, 1664 Blanc muốn lan tỏa tới giới trẻ Việt hương vị bia tinh tế, phong thái tự tin, phóng khoáng đậm chất Pháp và một phong cách sống có gu.

anh_3.jpg

Những chai bia xanh cao cấp mang thương hiệu Kronenbourg 1664 Blanc là tâm điểm chính của “Blue Night”.

Dòng bia lúa mì 1664 Blanc có nguồn gốc từ nước Pháp thơ mộng, được ủ nấu từ những nguyên liệu thượng hạng để tạo ra những tầng hương vị tinh tế “có một không hai”. Vị cay thanh nhẹ và hương trái cây tươi mát của 1664 Blanc có thể kết hợp hài hòa với nhiều món ăn ngon, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cho người thưởng thức, trở thành xúc tác cho những cuộc trò chuyện tràn ngập tiếng cười bên bạn bè.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022