phuong-vu-01.jpgphuong-vu---Copy-1.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Phương Vy về ông xã ngoại quốc: "Tình yêu là cái chi chi. Là vào một ngày trời nắng như hỏa diệm sơn, mình đang lúi cúi mặc áo khoác thì dòm ra ngoài cửa thấy người yêu đang âm thầm chịu đựng, ngồi ghế sau để ghế sau mau nguội đặng khi mình lên ngồi không bị 'cháy' mông. Ngày nắng thì chà, ngày mưa thì lau. Là tình yêu đó, nhỏ bé mà cũng thiệt to lớn, thường nhật mà cũng phải thật tinh tường để nhận ra. Dù khi trời nắng đổ lửa hay gió mưa giá lạnh thì tình yêu vẫn cứ thế, dìu nhau qua tất thảy những khắc nghiệt của thế gian".

bang-kieu.jpg Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ cách dạy con: "Mỗi lần ăn xong, khi tính tiền mẹ luôn cho 3 thằng xem số tiền của buổi ăn đó là bao nhiêu và sau đó là kèm theo câu: 'Nếu tụi con muốn tiếp tục được ăn ngon như thế này thì phải ráng học để sau này có việc làm tốt. Có việc làm tốt thì mới có tiền để muốn ăn gì thì ăn nghe chưa'".

chi-trung-01.jpgchi-trung.jpg Chí Trung khoe ảnh bên NSND Thu Hà: "Lâu lắm mới gặp lại cô em 'lá ngọc cành vàng'".

ha-thanh-xuan.jpg Hà Thanh Xuân thông báo: "Sài Gòn 10/4/2022, ngày mai tạm xa Sài Gòn lên đường đi Thái Lan".

le-duong-bao-lam.jpgLê Dương Bảo Lâm dí dỏm nói về khoảnh khắc bên Kiều Minh Tuấn: "Từ giờ đệ sẽ là khói..., còn huynh là thịt heo. Tại vì thịt heo được 'hun' khói".

le-phuong.jpg Lê Phương khoe ảnh hậu trường công việc.

le-quyen.jpg Lệ Quyên dí dỏm: "Thời tiết đẹp, hai chị em ruột đọ dáng tý rồi vô ăn tối".

song-luan.jpg Song Luân chăm chỉ tập gym cùng S.T Sơn Thạch, khép lại tin showbiz Việt.

PHUONG-UYEN-OKI-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 3/10: Thanh Hà trách yêu Phương Uyên

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022