minh-quan-00.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Minh Quân: "Tròn 42 cái xuân xanh và giảm tròn 20 ký".

minh-quan-03.jpgminh-quan-02.jpgminh-quan-01.jpg Khi mọi người bày tỏ ngưỡng mộ và xin bí quyết, nam ca sĩ lấp lửng bông đùa: "Cắt 2/3 dạ dày"; "Photoshop tài trợ"... Trò chuyện với người em thân thiết, nam ca sĩ cũng cho biết chỉ số cân nặng hiện tại đang là 70 và mong muốn sẽ giảm thêm 5kg nữa.

diem-huong.jpg Hoa hậu Diễm Hương dí dỏm: "Em sẽ ngồi đây cho anh ngắm, mấy chị em ngắm cũng được. Bao giờ say đắm thì nói em".

hong-que.jpg Hồng Quế "thả thính": "Dây tơ hồng quấn quanh cuộn băng dính. Thích anh rồi nên chẳng thả thính ai".

huy-anh.jpg Bạn gái Huỳnh Anh dí dỏm chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi: "Ngày xưa có học giỏi Toán hay không thì em không biết, nhưng rất là biết TÍNH EM. Hiền lành nên yêu ai cũng bị bắt nạt..., thương anh".

huyen-my.jpg Á hậu Huyền My hào hứng: "Được rồi đi thôi...".

khanh-don.jpgkhanh-don-01.jpg Vợ chồng Khánh Đơn khoe niềm vui bầu bí. Đăng ảnh hạnh phúc cầm tờ siêu âm thai, Huỳnh Như tiết lộ: "Ngày đón con đầu tiên em đã không tin vào mắt mình, nên đã rất điên rồ khi test 1 lúc 5 cây chưa vừa lòng, và đã tức tốc vào bệnh viện kiểm tra ngay".

phuong-my-chi.jpg Phương Mỹ Chi suy tư: "Đợi hoàng hôn nhưng chỉ thấy mây mù".

tu-anh.jpg Á hậu Tú Anh than: "Tính mình nhiều lúc kỳ ghê, đi đâu cũng chụp ảnh cho cố vô rồi về quên không up khoe sống ảo...".

hieu-hien.jpg Hiếu Hiền hài hước kể về số vàng trên người: "Mượn đeo để đóng phim tưởng dễ, ai dè nặng lắm luôn á, quay xong cảnh nào là lo trả liền, chớ không thôi là giãn đĩa đệm cổ luôn chứ không đùa", khép lại tin showbiz Việt.

kim-duyen-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 17/7: Kim Duyên khoe 5 dải băng sau thành tích Á hậu

Vy Oanh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022