dang-thu-thao.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Có con gái thì như thế nào... Là khi bạn kêu con trai hôn mà ảnh lại gào thét khó ở, thì con gái sẽ là người an ủi mẹ và hôn bù cho em".

hieu-hien.jpgHiếu Hiền kể về giây phút xúc động khi được con gái quan tâm: "Đi học thêm về, chạy lên lầu tay cầm hộp kẹo vừa ăn vừa thưa ba đi học mới về, tự nhiên hai hàng nước mắt chảy ra làm mình hỏi: 'Ủa sao thưa ba mới về mà con khóc?'. Con gái cưng: 'Dạ con thấy chân ba bị như vậy làm con buồn vì thương ba quá'. Ôm con vào lòng và ba thầm cảm ơn cuộc đời đã cho ba những đứa con ngoan".

hong-van.jpgHồng Vân nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu thương của mẹ. Mỗi năm con yêu trưởng thành là mẹ lại thấy mình có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Bây giờ chỉ mong con về và thực hiện được những những tác phẩm đang ấp ủ sau một năm thực tập con nha. Ba, mẹ và cả nhà mình bên cạnh con - chàng trai 25 tràn đầy năng lượng".

mau-thuy.jpgMâu Thủy hào hứng khoe: "Mẹ bầu xinh xắn, tươi tắn".

thanh-thao.jpgThanh Thảo kể: "Lâu lâu đi gội đầu tiệm, em xõa tóc ra làm mẹ giật mình, nhìn em lớn nhanh quá! Chỉ mong em cứ là em bé cho mẹ được ẵm bồng mỗi ngày và ôm như gối ôm mỗi tối khi mẹ ngủ".

tri-zzie.jpg Trizzie Phương Trinh trải lòng: "Hôm nay là ngày trọng đại của gia đình, là một ngày vui nhưng sao trong lòng lại có chút đượm buồn".

truong-ngoc-anh.jpgTrương Ngọc Ánh nhận định: "Tuổi nào đi chăng nữa, mình vẫn luôn như thế, cùng một phong cách sống, vẹn nguyên một mục đích sống với mong muốn mang lại giá trị hữu ích cho người thân và xã hội. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ Ánh qua những nốt thăng cùng những nốt trầm của cuộc đời, không rời bỏ. Ánh trân quý tình cảm ấy rất nhiều".

tu-long.jpgTự Long khoe ảnh bên con trai nhỏ: "Đưa cậu Bách về quê".

vo-hoang-yen.jpgVõ Hoàng Yến dí dỏm: "Em gái Paris Hilton. I am Paris Hiu Quạnh", khép lại tin showbiz Việt.

vo-hoang-yen-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 11/11: Văn Mai Hương mê Võ Hoàng Yến

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022