thuy-nga-tham-nha-ben-bo-bien-cua-ngoc-anh-3a-1606376746_500x300.jpg
 
 
Thúy Nga thăm nhà bên bờ biển của Ngọc Anh 3A

Thúy Nga giới thiệu bên ngoài ngôi nhà của ca sĩ Ngọc Anh

Thúy Nga hiện ở Mỹ một mình. Cách đây 8 tháng, chị sang xứ cờ hoa lưu diễn rồi kẹt lại do Covid-19. Biết Ngọc Anh sống cách mình chỉ 15 phút lái xe, chị tới thăm để tìm niềm vui trong những ngày không có show diễn. Nữ danh hài xuýt xoa vì tổ ấm của người bạn rất xinh xắn, được chăm chút tỉ mỉ và đặc biệt có vườn cây Việt Nam sai trĩu quả.

"Chúng tôi thân thiết từ khi Ngọc Anh sang Mỹ định cư và có nhiều dịp đi diễn chung. Ngọc Anh nấu ăn rất ngon, đặc biệt là món Bắc và món Trung. Cô ấy biết tôi mê đồ ăn Việt Nam nên hay nấu và rủ tôi sang cùng thường thức", chị nói. Thúy Nga cho biết thêm, chị hay được bạn đãi món phở Hà Nội, bún măng vịt và bún thang. "Nghệ sĩ ở California không ai là không biết tài bếp núc của ca sĩ Ngọc Anh", chị nói.

125283236-359151542040665-5349-8823-3726-1606379741.jpg

Thúy Nga (đeo kính) và Ngọc Anh 3A.

Điều thu hút nữ danh hài trong chuyến thăm nhà Ngọc Anh là khu vườn đầy ổi, cam và bưởi Việt. Sau trận gió lớn cách đây một tháng, những cành ổi gãy ngang nhưng vẫn ra quả lúc lỉu. Cây bưởi nằm khuất ở góc vườn, ít khi được chủ nhân chăm bón lại phát triển rất tốt. Mỗi ngày, Ngọc Anh chẳng cần đi chợ vẫn có đủ rau xanh, rau gia vị để chế biến bữa ăn. Chị chia sẻ ông xã người Mỹ - anh John Gallander - rất mê rau tía tô và các món Việt do vợ nấu.

Ngọc Anh ở cùng chồng và con trai riêng trong ngôi nhà này. Cuộc sống của chị trôi đi bình yên, ngay cả khi nước Mỹ nhiều lần bị phong tỏa để phòng dịch. Mỗi ngày, nữ ca sĩ dạy nhạc, làm đẹp, chăm sóc cây cối, dắt chú chó Bobby đi dạo và tận hưởng cuộc sống bên ông xã. Thu nhập bị hạn chế, chị chọn cách tiết kiệm để cân đối cuộc sống thay vì phiền não chuyện tiền bạc.

thuy-nga-tham-nha-ben-bo-bien-cua-ngoc-anh-3a-1606378770_500x300.jpg
 
 
Thúy Nga thăm nhà bên bờ biển của Ngọc Anh 3A

Vườn cây của Ngọc Anh

Thúy Nga cũng chọn một cách riêng để đối mặt những ngày giãn cách xã hội. Chị thử làm vlog - ý tưởng do con gái Nguyệt Cát tư vấn. "Tôi không có show, lại sống xa con nên buồn chán. Tôi thử sức ở lĩnh vực này như một cách giải trí, cũng là để chiều lòng con", chị nói. Thúy Nga tự lên kịch bản, ghi hình, dẫn dắt nội dung và hậu kỳ. Trước khi trở thành diễn viên, chị học ngành đạo diễn, quy phim nên có thể sử dụng máy quay và các phần mềm chỉnh sửa một cách thuần thục.

>> Xem thêm: Phượng tím nở trong sân nhà ca sĩ Ngọc Anh ở Mỹ

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022