Mới đây, Thúy Nga đã tiết lộ chuyện cô bị vu oan ăn cắp khi đi mua sắm tại Mỹ. Cô nói: "Tôi từng bị vu oan ăn trộm. Tôi kể cho mọi người nghe, tôi có một tật là không đi shopping thì thôi, nhưng đã đi shopping thì phải mua rất nhiều.

Năm đó, vào dịp lễ Tạ ơn, tôi đi mua nước hoa tặng bạn bè, người thân. Tôi mua nhiều lắm, xách nặng tay chân, mua hết từ chỗ nọ sang chỗ kia. Toàn bộ đồ tôi mua chỉ để mang về tặng, phân phát cho bạn bè.

thuy-nga-1111.jpg

Thúy Nga sốc khi bất ngờ bị nghi là ăn trộm khi đi mua hàng ở Mỹ

Vì mua nhiều nên tôi xách rất mệt. Tới gần cuối, tôi vào một gian hàng mua một chai nước hoa. Lúc chọn xong, tôi có xịt lên tay để ngửi thử, rồi cúi xuống túi đồ lấy ra một chai nước hoa khác vừa mua trước đó, xịt tiếp để so sánh xem mùi nào thơm hơn.

Tự nhiên người bán hàng nghĩ tôi trộm cắp đồ. Trời ơi, tôi phẫn nộ dễ sợ! Lúc đó, tôi cũng lơ ngơ và không biết tiếng Anh. Mấy người Việt Nam bán hàng ở những gian bên cạnh biết mặt tôi nên cũng ngạc nhiên, không hiểu tôi làm sao lại ồn ào như thế.

Người bán hàng đó còn kêu quản lý ra làm việc với tôi. Rất may là tôi mua đồ ở đâu cũng giữ lại hóa đơn. Quản lý đi ra xem toàn bộ hàng của tôi đều có hóa đơn nên xin lỗi tôi rối rít.

Chẳng qua lúc đó tôi không biết tiếng Anh, nếu không tôi phải làm việc với người bán hàng đó vì dám vu oan cho tôi trộm cắp đồ.

Cuối cùng, quản lý phải giảm giá cho tôi mấy chục phần trăm hóa đơn để xin lỗi tôi. Mua nhiều đồ quá mà cũng bị nghi ngờ nữa".

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ về chuyện cô vừa bị trộm đục cửa vào nhà, lấy sạch hàng hóa. Sau một hồi điều tra, Thúy Nga đã biết được hai kẻ trộm đột nhập vào nhà mình là một cặp vợ chồng người Việt". 

Thúy Nga là nữ danh hài nổi tiếng trong nước và cả hải ngoại. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Thúy Nga lại khá lận đận tình cảm. Cô từng có một cuộc hôn nhân, người chồng này đã lừa cô 350 nghìn USD và ôm tiền bỏ trốn, khiến Thúy Nga phải một mình làm mẹ đơn thân.

Cách đây vài năm, theo những hình ảnh trên MXH, cô dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý. Nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý nhưng người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.   

thuyn-ga-1133.jpg

Thúy Nga

Cô đăng tải dòng trạng thái dài và kêu gọi người bạn của mình ra đối chất. Ngoài ra, nữ danh hài cũng cảm ơn vì khán giả và truyền thông đã quan tâm đến câu chuyện của cô. "Thật sự trên nước Mỹ thu nhập của Thuý Nga đủ điều kiện mua nhà, điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thuý Nga muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thuý Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thuý Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thuý Nga nữa", nữ danh hài bộc bạch.

Không chỉ vậy cô còn vướng khá nhiều thị phi mệt mỏi chỉ vì muốn giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã gặp các mạnh thường quân và tự tay trao lại số tiền mà họ đã ủng hộ cho Kim Ngân trước đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022