Trên Facebook, những status này đều thu hút lượt like và bình luận khủng, trong đó có nhiều người xin link tải clip. Admin fanpage hơn 2 triệu like cũng đăng status úp mở về clip 8 phút 20 kèm chú thích: “Drama lần thứ n trong tháng” khiến nhiều người thêm tò mò.

0000-1445.jpg

Tối 17.12, một số người bán hàng online đăng status cho biết có clip 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn. Kèm theo đó là ảnh chụp cô gái khỏa thân có khuôn mặt giống Thư Dung.

0anhbia-1445.jpg

Vài người bán hàng online tung tin có clip 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn để câu like và follow.

1-1446.jpg

Admin fanpage lớn kích thích thêm sự mò tò của dân mạng.

Một số kể xấu lợi dụng sự việc trên trục lợi khi kêu gọi cộng đồng mạng like status hay bình luận để nhận link tải clip. 

2-1446.jpg

Nhiều người xin link tải clip...

3-1447.jpg

Vài kẻ lợi dung câu like và gửi link giả mạo.

Tuy nhiên, sự thật sau đó đã được lộ rõ. Cô gái trong ảnh trích từ clip 8 phút 20 không phải Thư Dung mà là người mẫu Đinh Tú My. Trong clip đó, Đinh Tú My chỉ mặc mỗi quần lót lọt khe livestream cảnh chụp ảnh nóng phản cảm với người mẫu cùng giới khác tên Phan Thảo.

Trên Facebook cá nhân, Đinh Tú My cũng ngỡ ngàng trước tin đồn về clip 8 phút 20 của Thư Dung khi viết: “Hỏi sao Facebook sáng giờ rần rần luôn. Hôm qua bé đi chụp couple với hot girl Phan Thảo nên livestream cái nhẹ thôi mà mọi người làm bé sợ quá!”.

Trước đó, ngày 6/9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá.  Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên T.D. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

4-1450.jpg

Thư Dung nhiều lần phủ nhận tin đồn bán dâm.

Chiều cùng ngày, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện của Thư Dung khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt vì hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng.

Sau đó, Thư Dung liên tiếp bị thu hồi các danh hiệu: Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018 và Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Sự việc khiến khán giả ngày càng tin và lan truyền những thông tin bất lợi cho Thư Dung.

Sau 1 thời gian dài im hơi lặng tiếng, ngày 14/12/2018, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 clip với nội dung Thư Dung trả lời phỏng vấn liên quan đến tin đồn bán dâm.

Trong clip, Thư Dung cho biết trước đây cô có bạn trai, đây là người chi tiền để cô chữa bệnh cho bố đẻ ở Hà Giang và giúp cô xây dựng hình ảnh.

Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

"Lúc đó em đang khó khăn nên tạm chấp nhận lời giới thiệu của ông bầu. Ông bầu và em có hẹn nhau là sắp xếp lúc 3h30 chiều ngày 30/8 gặp vị đại gia kia ở sảnh cafe của khách sạn quận 1.

Em có nói với ông bầu cho em xin số của vị doanh nhân đó, nhưng ông bầu nói là giữa ông bầu và vị doanh nhân đó liên hệ với nhau qua 1 trang web khác chứ chưa có số điện thoại cụ thể. Em tin tưởng vì nghĩ rằng chỉ đi uống cafe thì chắc không có vấn đề gì".

5-1451.jpg

Hình ảnh Á hậu Thư Dung trước khi vướng tin đồn bán dâm.

Thư Dung khẳng định, ban đầu cô ngồi đợi ở sảnh để uống cafe, nhưng vị doanh nhân nọ yêu cầu cô lên phòng để tránh việc bị người khác để ý.

Theo Thư Dung, vì cô mới chỉ trò chuyện với vị doanh nhân này mấy câu, chưa kịp biết tên tuổi, địa chỉ của anh ta thì công an đã ập vào nên việc cô bị cho là đang bán dâm chỉ là sự hiểu nhầm.

Cô từng nói: "Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Lúc đó em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên Facebook thôi".

Cô khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô: "Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022