thanh-hang-10.jpgthanh-hang-9.jpg Tối 30/12, chung kết The Face Vietnam 2018 chính thức diễn ra và ngôi vị quán quân thuộc về Mạc Trung Kiên thuộc team “chị Đại” Thanh Hằng.

thanh-hang-1.JPGthanh-hang-11.jpg Trong đêm chung kết, chân dài 1m12 được chăm sóc kỹ lưỡng từ trang phục, phong cách trang điểm. Cô cũng được truyền thông quan tâm sau khi học trò Mạc Trung Kiên trở thành quán quân The Face 2018.

thanh-hang-12.jpg Tại sự kiện, Thanh Hằng xuất hiện với 2 bộ cánh nổi bật tôn thế mạnh hình thể. Siêu mẫu họ Phạm được các NTK tên tuổi dành riêng cho những thiết kế tinh tế để tỏa sáng. Trước giờ "G", Thanh Hằng diện jumpsuit đỏ xẻ ngực gợi cảm cùng phần tà bay bổng, quyền lực.

thanh-hang-4.JPGthanh-hang-3.JPGthanh-hang-5.JPG Xuất hiện trên sân khấu, mentor họ Phạm chọn bộ cánh mới gợi cảm và táo bạo hơn. Đinh tán góp phần cho set đồ của ''chị Đại'' càng thêm cá tính và quyến rũ. Phong cách trang điểm và làm tóc cũng góp phần tạo nên diện mạo sắc sảo của chân dài.

thanh-hang-6.jpgthanh-hang-7.jpg Chiến thắng của Mạc Trung Kiên gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên với Thanh Hằng thì học trò họ Mạc có thể được xem là nhân tố mới, đáp ứng tiêu chí mà showbiz Việt hiện nay đang thiếu chính là sự đàn ông. Điều Mạc Trung Kiên cần là thời gian để trau dồi và trải nghiệm. Và siêu mẫu tin chắc Mạc Trung Kiên sẽ toả sáng trong tương lai.

thanh-hang-ava2.JPG?width=150Sao Việt
Mạc Trung Kiên đoạt Quán quân The Face, chị Đại Thanh Hằng toại nguyện với chiến lược vì đại cuộc

T.Đ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022