Hai ca sĩ có mối quan hệ đặc biệt nên Ái Phương không ngại viết tặng Duy ca khúc thật hay.

1-7516-1458812355.jpg

Ái Phương và Thanh Duy thân thiết kể từ khi cùng tham gia 'Gương mặt thân quen 2015'. Thanh Duy đoạt giải nhất, còn Ái Phương cũng gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Mới đây, cặp đôi có dịp kết hợp khi Ái Phương sáng tác tặng Thanh Duy ca khúc 'Lỗi ở yêu thương', dựa trên câu chuyện tình buồn có thật của nam ca sĩ. Họ cũng thực hiện bộ ảnh chung, trông rất ngọt ngào, thân thiết để làm kỷ niệm. 

2-2560-1458812355.jpg

Thanh Duy tâm sự, anh và Ái Phương là bạn thân, có thể chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, kể cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà anh lẫn Ái Phương chưa bao giờ nghĩ đến chuyện họ sẽ phát triển mối quan hệ đó thành tình yêu. Thanh Duy nói, khi thân thì sẽ hiểu nhau, biết rõ đối phương thích gì, ghét gì, nhưng họ lại không nhìn thấy sự phù hợp giữa hai người nếu muốn trở thành 'một nửa' của nhau. 'Tương lai thì chưa biết thế nào, nhưng tính đến hiện tại, tôi thấy rất thoải mái khi có cô bạn thân, cô em gái như Ái Phương. Tôi quan niệm, yêu nhau mà ở bên nhau thì dễ, còn tri kỷ không yêu mà vẫn bên cạnh mới khó. Sẽ uổng lắm nếu tôi mất đi một tri kỷ trong sáng như Ái Phương'. 

3-8917-1458812355.jpg

Trên trang cá nhân, Thanh Duy và Ái Phương thường viết những status trêu chọc nhau rất vui vẻ, hài hước. Song, chính sự chân thành trong cách sống, cách xử sự của Ái Phương đã khiến Thanh Duy rất cảm động. Anh cho rằng, sẽ chẳng có lời nào diễn tả được tình cảm anh dành cho cô. 'Tôi trân quý và yêu thương Ái Phương thật nhiều', ca sĩ viết.

4-8559-1458812356.jpg

Thanh Duy kể, bình thường anh hay nói với Ái Phương, nếu cô có thời gian và cảm hứng thì sáng tác cho anh một bài. Một ngày nọ, cô gửi Duy nghe bản demo do cô tự hát nháp, anh rất xúc động và bất ngờ. Khi quyết định ra mắt quyến sách đầu tay, Thanh Duy đã chọn bài hát này làm chủ đề.

Hiện, ca khúc đã đạt ngưỡng 1 triệu lượt nghe. Ê kíp của Thanh Duy đang đợi khi nó đạt mốc 2 triệu sẽ thực hiện MV ().

5-4463-1458812356.jpg

Về phía Ái Phương, dù có khả năng sáng tác nhưng cô khá áp lực khi phải tự viết bài hát cho mình, còn viết cho Thanh Duy thì cô lại thấy rất thoải mái. Có một thời điểm Ái Phương được nghe Thanh Duy kể nhiều về chuyện tình cảm, rồi đến lúc cô thấy cảm xúc mình dành cho câu chuyện ấy đã đủ nên bắt tay vào viết. Nữ ca sĩ thừa nhận, khi sáng tác 'Lỗi ở yêu thương', cô chỉ nghĩ đến Thanh Duy nên chắc chắn chất nhạc hay màu sắc sẽ khác so với những ca khúc cô từng viết trước kia. Thậm chí, khi Duy hát, anh cũng truyền tải hơi khác với tinh thần mà Ái Phương hình dung, cô vẫn chấp nhận vì biết đó chính là nét riêng của nam ca sĩ. Ái Phương thấy hạnh phúc và thỏa mãn về cách Thanh Duy 'thổi hồn' vào sáng tác của mình.

6-JPG-9743-1458812357.jpg

Ái Phương sinh năm 1989, đã có một khoảng thời gian khá trầy trật để đạt được thành công như hiện nay. Cô sống và làm việc với nguyên tắc 'Nói không với scandal', chỉ tập trung thực hiện các sản phẩm thật chất lượng. Hai năm qua, Ái Phương được nhắc đến nhiều với vai trò ca sĩ - nhạc sĩ. Cô có bài hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' và sáng tác cho Trung Quân ca khúc đình đám 'Trót yêu'. 

7-7384-1458812357.jpg

Thanh Duy rất trẻ trung dù năm nay bước sang tuổi 30. Á quân Thần tượng âm nhạc 2008 được đánh giá cao về giọng hát, phong cách biểu diễn. Sự nỗ lực của anh trong 8 năm qua được giới chuyên môn lẫn truyền thông và khán giả đánh giá cao. Năm 2015, việc giành chiến thắng tại 'Gương mặt thân quen' đã giúp sự nghiệp của Thanh Duy bước sang trang mới. Anh cũng có vai diễn trong phim 'Đập cánh giữa không trung' rất ấn tượng. Đầu năm 2016, Thanh Duy khởi động dự án sách 'Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ' gây được hiệu ứng tốt.

Bộ ảnh do ê kíp Ido làm stylist, được nhiếp ảnh Tâm Bùi ghi lại với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Uyên Miu.

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022