Trong phim Trả em kiếp này vừa phát sóng, Ngọc Lan vào vai Hạnh - một cô gái từng làm vũ nữ. Khao khát làm lại cuộc đời nhưng số phận đưa đẩy Hạnh lại tình cũ, một tay chăn dắt gái chuyên nghiệp.

Ngoc-Lan-a5-5488-1541759847.jpg

Tạo hình của Ngọc Lan trong 'Trả em kiếp này'.

Vào vai một gái làng chơi đòi hỏi Ngọc Lan phải diện những bộ cánh sexy. Ban đầu, cô có phần e ngại vì vì cơ thể ở tuổi ngoài 30 và sau một lần sinh nở không còn được như thời con gái. Sự trở lại này của Ngọc Lan nhận được sự ủng hộ lớn của ông xã - diễn viên Thanh Bình. Anh không chỉ động viên tinh thần mà còn tự tay giúp cô chọn những bộ váy sexy để vào vai vũ nữ. "Anh Bình cận kề tôi mỗi ngày, hiểu rõ cơ thể tôi nhất. Anh đã tự tay chọn cho tôi những bộ váy giúp che đi khuyết điểm và khoe ưu điểm trên cơ thể. Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc vì có người chồng tâm lý như vậy", Ngọc Lan chia sẻ về ông xã. Diễn viên Thanh Bình cũng tham gia một vai phụ trong phim Trả em kiếp này.

trailer-tra-em-kiep-nay-1541759194_500x300.jpg
 
 
Trailer 'Trả em kiếp này'

Trailer 'Trả em kiếp này'

Nữ diễn viên nhận thấy vai Hạnh trong Trả em kiếp này và Phương Hồng trong Kiều nữ và đại gia mà cô từng thể hiện đều là gái làng chơi nhưng có nhiều điểm khác nhau, từ hoàn cảnh đến lối suy nghĩ, độ tuổi và cách vươn lên trong cuộc sống. Nhìn lại thời gian vào vai Phương Hồng từ 11 năm trước, Ngọc Lan thấy mình đã thay đổi nhiều cả về tuổi tác, nhan sắc lẫn cảm xúc. Nữ diễn viên cho biết, cô đã cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời đóng phim. Tuy nhiên, kịch bản hay chính là lý do khiến cô quyết định tham gia. Nhân vật do Ngọc Lan thể hiện luôn mong muốn hoàn lương để sống cuộc đời bình dị và được yêu một cách chân thành nhưng những cạm bẫy dường như không chịu buông tha cô. 

Thanh-Binh-1-4670-1541759847.jpg

Ngọc Lan và ông xã Thanh Bình đều là diễn viên nổi tiếng ở khu vực phía Nam.

Ngoài Ngọc Lan, Trả em kiếp này còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Thanh Thức, Quang Sự, Dương Hoàng Anh... Phim do Trần Chí Thành làm đạo diễn và chính thức lên sóng HTV9 từ ngày 5/11. Trả em kiếp này xoáy quanh câu chuyện của những cô gái muốn hoàn lương, tìm bến đỗ bình yên sau những năm tháng ê chề kiếm tiền bằng thân xác.

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022