thuy-tien-miss-grand-16.jpgChung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - diễn ra vào tối nay (25/10), tại Indonesia. Trước giờ sân khấu sáng đèn, thảm đỏ sự kiện là tâm điểm của mọi sự chú ý.

thuy-tien-miss-grand-18.jpgTrong ảnh là sự xuất hiện của đương kim Miss Grand International - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Người đẹp Việt ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ và trang phục cut-out gợi cảm, quyến rũ.

thuy-tien-miss-grand-19.jpgthuy-tien-miss-grand-22.jpgVẻ đẹp kiêu sa của Thùy Tiên trước giờ trao vương miện cho người kế nhiệm.

thuy-tien-miss-grand-23.jpgthuy-tien-miss-grand-24.jpgMiss Grand International 2019 - Valentina Figuera, người Venezuela - cũng xuất hiện gợi cảm với trang phục tôn vòng 1.

thuy-tien-miss-grand-28.jpgMiss Grand International 2018 - Clara Sosa, người Paraguay - gợi cảm chừng mực, ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào.

thuy-tien-miss-grand-30.jpgSự xuất hiện của Miss Grand International 2017 - María José Lora, người Peru. Cô đăng quang mùa giải được tổ chức tại Việt Nam, cũng là Miss Grand International được đánh giá rất cao về nhan sắc.

thuy-tien-miss-grand-31.jpgMiss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, người Indonesia - sánh vai bà Phó Chủ tịch Teresa.

thuy-tien-miss-grand-32.jpgthuy-tien-miss-grand-33.jpgU40 nhưng Miss Grand International 2014 - Daryanne Lees, người Cuba - vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút, nổi bật trên thảm đỏ.

thuy-tien-miss-grand-34.jpgJanelee Chaparro - Miss Grand International đầu tiên trong lịch sử - khoe nhan sắc đẳng cấp với góc nghiêng.

thuy-tien-miss-grand-35.jpgMỹ nhân Puerto Rico đã qua 2 lần sinh nở.

thuy-tien-miss-grand-41.jpgCác thí sinh Miss Grand international 2022 cũng được xuất hiện trên thảm đỏ. Trong ảnh là đại diện Việt Nam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

thuy-tien-miss-grand-43.jpgthuy-tien-miss-grand-44.jpgthuy-tien-miss-grand-45.jpgKhông thể phủ nhận nhan sắc nổi bật tựa nữ thần của đại diện Việt Nam. Với lần xuất hiện này, Thiên Ân thậm chí được khen nhỉnh hơn cả Thùy Tiên.

thuy-tien-miss-grand-26.jpgthuy-tien-miss-grand-27.jpgthuy-tien-miss-grand-37.jpgthuy-tien-miss-grand-38.jpgMột số thí sinh khác trên thảm đỏ chung kết.

thuy-tien-miss-grand-36.jpgTop 10 Miss Grand Thailand 2022 cùng xuất hiện trên thảm đỏ.

thuy-tien-miss-grand-39.jpgthuy-tien-miss-grand-40.jpgĐoàn Miss Grand Vietnam trên thảm đỏ. Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Minh Thư... sẵn sàng cổ vũ cho Thiên Ân trong đêm thi quan trọng nhất.

mai-ngo-miss-grand-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chủ tịch Miss Grand xém kêu cứu trước nhan sắc thật Mai Ngô

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022