Ai cũng muốn có một ngày cuối tuần thảnh thơi, thư giãn sau khoảng thời gian mệt mỏi dành cho công việc. Thế nhưng chủ nhật ngày 24/9 sẽ là một ngày "giông tố" đáng nhớ của showbiz Việt khi bị xáo trộn bởi cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya. Từ một status trên facebook, cả hai đã đăng đàn đấu đá nhau công khai trước dư luận.

Maya ra mắt MV, trả lời báo chí về việc người thứ ba người thứ ba xen vào mối quan hệ khi sinh con tại Mỹ

Chiều 22/9, Maya đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Là vì ai". Câu chuyện xoay quanh những day dứt của cô gái khi biết rằng người đàn ông của mình đã có người khác. Đó chính là chuyện Maya từng trải qua 3 năm trước. Thông qua MV, Maya muốn gửi tới người xem thông điệp: Người phụ nữ dù có gặp bất kì khó khăn gì cũng phải nhanh chóng vượt qua, biết yêu thương bản thân mình và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

maya-1506252755138.gif

Hình ảnh trong MV mới của Maya.

Nói về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, nữ ca sĩ tâm sự bản thân không còn buồn, mà chỉ tiếc vì không thể cho con gái một gia đình trọn vẹn. "Có mất niềm tin nhưng cũng trải qua 3 năm rồi cũng không quan trọng nữa. Tôi không hận ai, bởi người thứ 3 đó cũng không được trọn vẹn hạnh phúc đó. Là người thứ 3 thì không bao giờ được trọn vẹn. Giờ đây tôi chỉ chúc phúc cho họ mà thôi!" – Maya chia sẻ thêm.

Tâm Tít đăng status đầy ẩn ý, mỉa mai Maya trên facebook

Đúng thời điểm Maya chia sẻ những góc khuất trong đời sống hôn nhân, tình cảm của mình, trên facebook của hot girl đình đám một thời Tâm Tít bất ngờ đăng tải đoạn status khiến công chúng xôn xao. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

maya2-1506159220790.png

Status đầy ẩn ý của Tâm Tít.

Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều fans và bạn bè của Tâm Tít hoài nghi rằng cô đang ẩn ý nhắc đến Maya và mối quan hệ "cơm không lành, canh chảnh ngọt" với Hà Hồ được đồn đoán cách đây nhiều năm?

Maya đáp trả thẳng tên Tâm Tít : "Chị với chồng em là chuyện 7 năm và đã kết thúc rồi!"

Ngay lập tức Maya đã có động thái đáp trả "thẳng mặt" Tâm Tít. "Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị?. Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?".

tamtit-1506171360524.png

Maya đáp trả thẳng mặt Tâm Tít.

Maya còn không ngần ngại cho rằng Tâm Tít không liên quan gì đến chuyện của mình. Maya là người sai trong quá khứ nhưng sống biết điều. Cô khuyên Tâm Tít nhỏ thì phải biết trật tự, mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải sợ. Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là lần duy nhất cô có động thái phản hồi lại những lời bóng gió lên trang cá nhân của cựu hot girl, sau này sẽ không bao giờ liên quan nữa".

Tâm Tít chính thức lên tiếng: Maya vẫn còn quan tâm chồng tôi, có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình và Chu Đăng Khoa là bố của bé Bồ Câu

Sau dòng status chỉ thẳng mặt của Maya trên facebook, Tâm Tít cũng đã lên tiếng tiết lộ việc "người yêu cũ" còn quan tâm đến chồng mình. Trong ngay cưới Tâm Tít, Maya đăng tải status khó hiểu, đồng thời liên tục conmment trên hình ảnh có mặt chồng Tâm Tít những lời lẽ trách móc.

tt7-1506219250252.jpgmaya0-1506214156468.jpg

Tâm Tít tiết lộ chuyện Maya vẫn quan tâm chồng mình. Maya có tiểu sử là người thứ ba, cũng như việc người bố bí mật của bé Bồ Câu là đại gia Chu Đăng Khoa.

"Nếu Maya bình thường như bao người phụ nữ khác thì chẳng nói làm gì. Nhưng chị ấy đã có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình. Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Còn nhiều người khác mà tôi không tiện nhắc tên. Vì thế nên tôi buộc lòng phải lưu tâm, để giữ hạnh phúc của riêng mình" - Tâm Tít phải lên tiếng chia sẻ để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Cô cũng là phụ nữ bình thường, cũng cần được giải toả những nỗi niềm trong lòng.

Maya không chịu thua, ngay lập tức đăng đàn phản pháo: Chồng Tâm Tít mới là người quan tâm đến tôi

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Maya đã viết tâm thư dài gửi tới Tâm Tít. Cô khẳng định, đến giờ chồng Tâm Tít thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm mình qua bạn bè. Thậm chí, mới đây, Maya còn chạm mặt Thành Phìn - chồng Tâm Tít nhưng đi thẳng.

tt-1506253052022.png

Maya cũng lập tức phản bác sau bài phỏng vấn của Tâm Tít.

Maya không ngần ngại nhắn gửi đến Tâm Tít: "Chồng em và chị đã rất tôn trọng nhau và quý nhau đúng nghĩa là hai người bạn dù không có duyên để đến với nhau nhưng luôn mong nhau hạnh phúc. Còn tôn trọng cụ thể như nào thì thôi chị nghĩ là em đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi chị cho nổi luôn. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?".


Thật khó để phân định thắng thua, ai đúng ai sai trong cuộc khẩu chiến ầm ĩ showbiz Việt ngày hôm nay. Mỗi người có một lý lẽ riêng, người hâm mộ hai bên tất nhiên sẽ đứng về phía thần tượng của mình.

Nhưng chỉ bấy nhiêu đây đã đủ thấy rằng câu chuyện trong bộ phim "Scandal" mà Maya từng tham gia gần như đang diễn ra ngoài đời thực. "Mày muốn nổi tao cho mày nổi luôn" - liệu rằng lời nhắn gửi từ Maya đến Tâm Tít có phải thay cho mồi lửa thổi bùng câu chuyện tình ái rắc rối này. Chuyện sẽ dừng lại hay đi đến đâu, e rằng vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn, nên để người trong cuộc trả lời.

artboard-1-1506209107086.jpg

"Cuộc chiến" giữa Maya và Tâm Tít chẳng biết rồi sẽ đi về đâu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022