Suni Hạ Linh có màn đu dây từ độ cao 10 m khi thể hiện ca khúc Cứ chill thôi trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024.

Ngày 20/4, QQ đưa tin tập đầu của show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 lên sóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ chất lượng các màn trình diễn tốt. Đại diện của Việt Nam - ca sĩ Suni Hạ Linh cũng khiến khán giả trầm trồ với màn đu dây xuất hiện từ độ cao 10 m.

  • Nối tiếp Chi Pu thi Đạp gió nhưng nhận ý kiến trái chiều, Suni Hạ Linh nói gì?

Suni Hạ Linh trình bày song ngữ Trung - Việt hit lớn nhất trong sự nghiệp là Cứ chill thôi. Trước khi tham gia vào show giải trí xứ tỷ dân, nữ ca sĩ đã được biết tới nhờ bài hát Cứ chill thôi trở thành xu hướng trên mạng xã hội Douyin (TikTok bản Trung). Khả năng ngoại ngữ đáng nể của Hạ Linh nhận được đánh giá cao từ khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng khi dũng cảm đu dây từ độ cao 10 m mà không cần đai hỗ trợ.

Theo chia sẻ từ ê-kíp của nữ ca sĩ, cô lấy cảm hứng trang phục từ truyện cổ tích Tấm Cám. Nữ diễn viên tái hiện hình ảnh Tấm ngã trên cây cau xuống nhưng liên tục hồi sinh, thể hiện sức sống mạnh mẽ. Màn biểu diễn của Suni được ban giám khảo chấm điểm và xếp thứ 11/36 nghệ sĩ tham gia.

Dẫu vậy, màn trình diễn kỳ công của Suni Hạ Linh không tạo hiệu ứng bùng nổ như mong muốn. Lượng tương tác trong các bài đăng về cô thấp. Trên trang chủ của show, tiết mục của Suni Hạ Linh có lượt thích và bình luận thuộc nhóm thấp nhất.

Vậy điều gì khiến Suni Hạ Linh không thu hút được khán giả?

Trước hết, Suni Hạ Linh sai lầm khi chọn những trang phục biểu diễn phá cách nhưng lại không phù hợp với ngoại hình, khí chất và không tạo được dấu ấn cá nhân. Trang phục của nữ ca sĩ được cách điệu từ tà áo tứ thân, nhưng chi tiết này khán giả Trung Quốc khó nhận ra, họ chỉ thấy Hạ Linh như bơi trong trang phục rối rắm.

Điểm mạnh về ngoại hình của Suni Hạ Linh là nụ cười tươi tắn ngọt ngào như em gái nhà bên. Khí chất này rất được khán giả Trung Quốc yêu thích. Trước đó, khán giả từng gọi cô là "em gái ngọt ngào". Tại Trung Quốc, các ngôi sao được ca ngợi là "điềm muội" dễ gây thiện cảm cho công chúng như Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Điền Hi Vi, Triệu Lộ Tư.

Thế nhưng, trong lần xuất hiện đầu tiên trước khán giả Trung Quốc, Suni Hạ Linh lại tự đánh mất đi lợi thế của mình. Chiếc váy mang phong cách mạnh mẽ với chất liệu vải denim cứng làm nữ ca sĩ trông thiếu thanh thoát. Trong khi đó, cô cột tóc lệch và trang điểm ngọt ngào không phù hợp với trang phục. Outfit biểu diễn cũng bị đánh giá là rườm rà, không phù hợp với khí chất của Suni Hạ Linh.

photo-2-17136659222461118365842.jpgphoto-1-1713665918896877938816.jpg

Suni Hạ Linh bị đánh giá là đầu tư sai lầm khi chọn phong cách cá tính không phù hợp với khí chất ngọt ngào.

Trong lúc biểu diễn, bên cạnh việc thể hiện song ngữ ca khúc Cứ chill thôi, Suni Hạ Linh còn có màn vũ đạo bị cho là không ăn khớp với bài hát. Cô tham lam trong việc thể hiện tài năng, dẫn tới màn trình diễn không có sự thống nhất.

Theo thông tin từ trường quay và những hình ảnh tại sân bay, rất có thể Hạ Linh sẽ phải dừng bước tại vòng hai. Với điểm số trong tập đầu, có thể thấy Suni Hạ Linh đã gây ấn tượng cho ban giám khảo, nhưng lại sai lầm trong việc định hướng rõ phong cách cá nhân, tạo sức hút cho người xem.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022